Lotus Reverie: First Nexus Game visual novel đồ họa tuyệt đẹp

Tải về

5 (1) Keinart Lobre Miễn phí 18 Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10

Từ nhà phát hành của One Thousand Lies, Lotus Reverie: First Nexus là một cuốn visual novel tập trung vào khía cạnh quản lý thời gian. Trong một khoảng thời gian giới hạn, bạn cần tạo ra mối liên hệ với những người sống sót khác, khám phá bí ẩn của thế giới được che giấu trong trò chơi sinh tồn này, nơi chỉ một cặp đôi được quyền sống sót.

Lotus Reverie: First Nexus là một cuốn visual novel có nội dung mới lạ
Lotus Reverie: First Nexus là một cuốn visual novel có nội dung mới lạ

Cốt truyện của game Lotus Reverie

Một ngày nọ, một sự cố bất ngờ xảy ra, khiến hầu hết mọi người dân đều biến mất không rõ nguyên do. Giữa sự hỗn loạn, có hai thay đổi lớn ập xuống thế giới: Thứ nhất, Tulpa xuất hiện. Những sinh vật này có ngoại hình và hành động giống con người nhưng được sinh ra thông qua tiềm thức của một con người khác được gọi là vật chủ. Thứ hai, ở trung tâm thành phố có một tảng đá khổng lồ xuất hiện, trên đó khắc sáu quy tắc dẫn đến một một sự thật: Chỉ một con người và tulpa của họ sống sót.

Tương tác với những con người sống trong lâu đài
Tương tác với những con người sống trong lâu đài

Nhân vật chính của game phiêu lưu nhập vai Lotus Reverie là Cinque, một cô gái không có ký ức xuất hiện vào một đêm trước cổng lâu đài. Rào cản bên trong là một liên minh gồm những người sống sót, những người giúp đỡ nhau khỏi mọi nguy hiểm bên ngoài.

Vào vai nhân vật chính Cinque và khám phá bí ẩn trong lâu đài
Vào vai nhân vật chính Cinque và khám phá bí ẩn trong lâu đài

Là thành viên mới nhất trong lâu đài, Cinque sẽ bắt đầu cuộc sống hàng ngày của riêng mình, cố gắng tìm hiểu thêm về Sự kiện bên ngoài lâu đài, những người bạn đồng hành trong đây, cũng như về cuộc sống và ký ức của chính cô. Cinque phải quyết định mình sẽ làm gì trong khi tận hưởng cuộc sống hạnh phúc và bình lặng trong lâu đài, nhưng cô phải cẩn thận: cho dù mọi thứ có vẻ yên bình đến đâu, tất cả đều có thể bị phá hủy bất cứ lúc nào.

Game có đồ họa sống động và phông nền chân thực
Game có đồ họa sống động và phông nền chân thực

Các chế độ chơi trong game Lotus Reverie

  • Chế độ tiểu thuyết: dành cho những người chỉ muốn thưởng thức cốt truyện. Chỉ cần đọc diễn biến và đừng lo lắng về việc đào tạo hoặc học tập để nâng cao khả năng của bạn.
  • Chế độ chiến đấu: dành cho những người thích lối chơi hành động. Thưởng thức mini game chiến thuật mới và đảm bảo rằng bạn rèn luyện và học tập chăm chỉ để nâng cao sức mạnh của mình.
  • Chế độ hỗn hợp: dành cho những ai muốn trải nghiệm mọi thứ. Bạn sẽ chơi các trận chiến, và sau khi chiến thắng, hãy đọc lại câu chuyện.
5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 103
  • Lượt tải: 18
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Lotus Reverie

Liên quan, thay thế