One Thousand Lies Game một ngàn lời nói dối hấp dẫn

Tải về

3 (1) Keinart Lobre Miễn phí 10 Ngày: Yêu cầu: Windows XP trở lên

One Thousand Lies là game phiêu lưu theo dạng visual novel game - game tiểu thuyết điện tử vô cùng phổ biến ở Nhật với tạo hình các nhân vật anime. Người chơi sẽ cùng nhân vật Ciaran khám phá những bí ẩn đằng sau những bức email kì lạ.

Game nhập vai phong cách anime One Thousand Lies
Game nhập vai phong cách Nhật Bản One Thousand Lies

Một ngày nọ, nhân vật chính là anh chàng Ciaran nhận được những bức thư điện tử vô cùng bí ẩn đến từ 1 người gửi giấu tên. Nhũng bức thư này đã biến mỗi ngày của Ciaran trở thành một đống hỗn độn với rất nhiều các vấn đề. Nói theo lời của Harry H: "Nếu anh muốn biết chuyện gì xảy ra, hãy tự mình khám phá".

One Thousand Lies thuộc dạng Visual Novel game - một dạng game nhập vai dựa trên văn bản. Người chơi đi theo nhân vật và khám phá các tình tiết trong mạch truyện để đến với cái kết sau cùng. Thuộc dạng text game nhưng bạn không nhất thiết phải biết tiếng Nhật vì game có hỗ trợ tiếng Anh.

Tạo hình nhân vật anime
Tạo hình các nhân vật anime khá đẹp mắt trong game

Bối cảnh game được đặt trong 1 trường trung học ở 1 thị trấn nhỏ bên rìa thành phố. Nhân vật chính - Ciaran Endyein - là 1 học sinh năm cuối và cũng khá nổi tiếng với tính tình hay thích châm chọc người khác. Một ngày, anh phát hiện ra những bức tượng rất đẹp và đắt tiền của mình đã biến mất mà không cách nào tìm lại được. Từ đó, Ciaran cũng bắt đầu nhận được nhiều email đe dọa và yêu cầu anh tới rất nhiều nơi khác nhau. Trong khi cố gắng khám phá những bí ẩn đằng sau chuyện này, Ciaran gặp gỡ với 2 cô gái. Chuyện này liệu có thay đổi đời anh, người chơi sẽ tự mình khám phá.

Khám phá những tình tiết trong cốt truyện
Nhiều tình tiết bất ngờ thú vị đang chờ người chơi khám phá cùng nhân vật chính

Với tạo hình các nhân vật anime lộng lẫy, hình ảnh đẹp và những bản nhạc nền khi chơi, One Thousand Lies sẽ cho bạn chìm đắm trong thế giới của những cô cậu học sinh, khám phá câu chuyện bí ẩn đằng sau những bức email kì lạ và trả lời câu hỏi về sự trung thành, dối trá, tình yêu và cuộc sống.

Sẽ có rất nhiều lời nói dối trong game
Hãy luôn tỉnh táo để nhận ra những lời nói dối trong game

Chỉ cần cài Steam trên máy, bạn có thể chơi game trên máy tính Windows, Mac hoặc Linux đáp ứng các yêu cầu sau:

  • Hệ điều hành: Windows XP trở lên, Mac OS X 10.6 trở lên và Linux x86 hoặc x64.
  • Bộ vi xử lý 1,66GHz.
  • Bộ nhớ RAM 1GB.
  • Ổ cứng trống 250MB.

Hãy lưu ý rằng sẽ có rất nhiều lời nói dối trong game và đừng quên rằng lời nói dối lớn nhất luôn có vẻ như được nói ra với sự chân thành nhất. Game khá cảm động và nhận được nhiều đánh giá tích cực từ cộng đồng game thủ trên Steam, vậy thì còn chần chờ gì mà không cùng bước chân vào thế giới của Ciaran?

Thuy Nguyen

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 31
  • Lượt tải: 10
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm