Loud Run Game la hét đuổi bắt vui nhộn và miễn phí

Tải về

5 (1) Lance Games Miễn phí 01 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 trở lên

Loud Rungame hành động vui nhộn dành cho 2-12 người chơi. Chaser cần cố gắng bắt tất cả các Runner trong khi hét lên. Khi Chaser hết hơi, đến lượt Runner tìm cách hạ gục Chaser. Chuẩn bị tinh thần bước vào một trò chơi đuổi bắt độc đáo nhé!

Loud Run là game hành động đuổi bắt vui nhộn dành cho 2-12 người chơi
Loud Run là game hành động đuổi bắt vui nhộn dành cho 2-12 người chơi

Loud Run là một game phiêu lưu trực tuyến nhiều người chơi thú vị! Được thiết lập trên nhiều bản đồ khác nhau, trò chơi đậm tính cạnh tranh này đưa game thủ vào một trò chơi đuổi bắt thú vị, trong đó một người sẽ vào vai Chaser (Người đuổi), và những người còn lại vào vai Runner (Người chạy). Mục tiêu chính là Chaser bắt được hết Runner, hoặc các Runner hạ gục được Chaser. Mời bạn bè hoặc tham gia một server để bắt đầu cuộc phiêu lưu ly kỳ này nhé!

Khi Chaser hết hơi, đến lượt Runner tìm cách hạ gục Chaser
Khi Chaser hết hơi, đến lượt Runner tìm cách hạ gục Chaser

Tính năng chính của game Loud Run

Game đuổi bắt 2 - 12 người chơi

Tham gia các trận đấu vui nhộn và cạnh tranh với bạn bè hoặc người chơi trên khắp thế giới trong Loud Run game! Mỗi trận đấu xoay quanh việc Runner phát triển các chiến lược để trốn thoát khỏi Chaser, trong khi Chaser cố gắng bắt hết Runner.

Vai trò được chia ngẫu nhiên

Khi bắt đầu vòng đấu, một người chơi sẽ được chọn ngẫu nhiên làm Người truy đuổi và bắt đầu ở vùng an toàn. Những người chơi khác phải thực hiện các kế hoạch chiến lược để ngăn chặn Chaser bắt được và sống sót.

Thực hiện các kế hoạch chiến lược để ngăn chặn Chaser bắt được
Thực hiện các kế hoạch chiến lược để ngăn chặn Chaser bắt được

Cơ chế chiến lược độc đáo

Mỗi khi tấn công, Chaser sẽ phải hét lên. Trong khi hét, hơi thở của họ sẽ dần cạn kiệt. Khi hơi thở hết hoàn toàn hoặc ngừng hét, Runner có thể gây sát thương cho Chaser. Tuy nhiên, trong khi Chaser đang hét, lựa chọn duy nhất của Runner là chạy trốn! Cơ chế độc đáo này đòi hỏi game thủ phải liên tục điều chỉnh chiến lược và làm việc theo nhóm.

Hệ thống tính điểm

Nếu nhóm Runner đánh bại được Chaser, mỗi người sống sót sẽ kiếm được 1 sao. Nếu là Chaser và bắt thành công tất cả Runner, bạn sẽ thắng và kiếm được 1 sao. Khi các vòng chơi diễn ra, người đầu tiên đạt số sao được quy định trước sẽ giành chiến thắng cá nhân.

Chaser cần cố gắng bắt tất cả các Runner trong khi hét lên
Chaser cần cố gắng bắt tất cả các Runner trong khi hét lên

Từ nhà phát hành của Pumping Simulator, Loud Run game hứa hẹn mang đến trải nghiệm độc đáo với tư duy chiến lược và vô số điều bất ngờ. Hãy chuẩn bị cho cuộc phiêu lưu hấp dẫn này và tận hưởng những giây phút giải trí thú vị nhé!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 12
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Loud Run

Liên quan, thay thế