Cuffbust Game vượt ngục cùng đồng đội siêu vui nhộn

Tải về

5 (1) Two Star Games Miễn phí 09 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên

Tìm cách thoát khỏi nhà tù cùng bạn bè trong Cuffbust - một game phiêu lưu hành động nhiều người chơi độc đáo và không kém phần vui nhộn đến từ Two Star Games - nhà phát triển của game kinh dị nổi tiếng Choo-Choo Charles!

Tìm cách thoát khỏi nhà tù cùng bạn bè trong Cuffbust
Tìm cách thoát khỏi nhà tù cùng bạn bè trong Cuffbust

An ninh của nhà tù đã bị phá vỡ và tất cả các cánh cửa phòng giam đều mở ra. Bạn và những người bạn tù cần tìm lối thoát trước khi quân hỗ trợ đến! Bằng cách trang bị công cụ, ẩn nấp khỏi lính canh và thực hiện các kế hoạch tinh vi, hãy tìm cách trốn khỏi trại giam nhanh nhất có thể! Cuff Bust có nhiều cơ chế chơi thú vị để game thủ khám phá: môi trường có thể phá hủy, trò chuyện gần nhau, vô số lối thoát và hành lang dành cho tối đa 20 người chơi!

Sử dụng các công cụ và mánh khóe để ngăn chặn lính canh
Sử dụng các công cụ và mánh khóe để ngăn chặn lính canh

Tính năng chính của game Cuffbust

Môi trường có thể phá hủy

Phá vỡ những cánh cửa, lỗ thông hơi và các bức tường bằng chất nổ, sau đó sử dụng nhiều công cụ khác để tiếp cận các khu vực hạn chế. Người chơi thậm chí còn có thể đào đường hầm dưới lòng đất bằng một chiếc thìa để trốn thoát một cách lén lút!

Nhiều cách để tương tác

Kiểm tra camera an ninh để xác định vị trí lính canh, hoặc chiếm quyền điều khiển hệ thống liên lạc nội bộ để liên lạc với đồng đội trong nhà tù. Phá hủy các máy phát điện để cắt điện của tòa nhà, vô hiệu hóa súng phòng không và đường dây điện thoại.

Lập nhóm với một vài người bạn hoặc chơi solo trong Cuffbust
Lập nhóm với một vài người bạn hoặc chơi solo trong Cuffbust

Trò chuyện gần

Cuffbust game tích hợp tính năng trò chuyện ở khoảng cách gần với bạn bè, mang đến trải nghiệm cực kỳ thực tế và tăng thêm sự hồi hộp khi hợp tác cùng nhau.

Chọn lối chơi bạn muốn

Trong game Cuffbust, người chơi có thể lập nhóm với một vài người bạn và cùng nhau trở thành những tù nhân đầu tiên thoát ra ngoài. Phản bội nhóm và trốn thoát một mình, hoặc lập nhóm và tìm cách cản trở các đội khác!

Sử dụng các công cụ độc đáo để hỗ trợ bạn tẩu thoát hoặc cản trở đối thủ
Sử dụng các công cụ độc đáo để hỗ trợ bạn tẩu thoát hoặc cản trở đối thủ

Danh sách công cụ khổng lồ

Dùng chảo để đánh lính canh, sử dụng nút báo động mà lính canh đánh rơi để thu hút chúng rời khỏi khu vực cấm, đột nhập vào khu vực hạn chế và tìm súng bắn tia,... Vô số công cụ mà bạn có thể thu thập và sử dụng!

Vô số lối thoát độc đáo

Có rất nhiều nhánh hành động, công cụ và cơ chế đan xen trong Cuffbust, cho phép game thủ thực hiện hàng trăm kế hoạch tẩu thoát độc đáo.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 19
  • Lượt tải: 09
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế