Lữ Đoàn Đánh Lén cho iOS Game thẻ bài nhập vai chiến thuật

Tải về

Lữ Đoàn Đánh Lén cho iPhone là game thẻ bài nhập vai miễn phí đang được phát hành trên App Store. Game Lữ Đoàn Đánh Lén cho iOS sẽ đưa người chơi đến với cuộc phiêu lưu đầy hấp dẫn cùng cậu bé Gon nổi tiếng trong bộ manga Thợ săn tí hon. Tải game Lữ Đoàn Đánh Lén cho iOS để tham gia cuộc thám hiểm kỳ thú với những trận chiến đấu bất ngờ.

Game Lữ Đoàn Đánh Lén cho iPhone
Game Lữ Đoàn Đánh Lén cho iPhone

Với những game thủ yêu thích truyện tranh chắc bộ manga Hunter x Hunter đã quá quen thuộc. Game Lữ Đoàn Đánh Lén cho iOS được giữ 100% nguyên tác để mang đến cho các game thủ tựa game mobile đỉnh cao với phong cách chơi nhập vai kết hợp chiến thuật hấp dẫn, đặc sắc.

Game thẻ bài nhập vai miễn phí cho di động
Game thẻ bài nhập vai miễn phí cho di động

Game Lữ Đoàn Đánh Lén cho iOS sở hữu đồ họa dễ nhìn, hiệu ứng skill đẹp mắt cùng những hướng dẫn đầy đủ nên các bạn sẽ dễ dàng làm quen. Sử dụng cơ chế đánh theo lượt nhưng phụ thuộc vào tốc độ đánh, nên các hero có tốc độ cao sẽ được đánh trước, khi tích đủ nộ hoàn toàn có thể tung chiêu đánh giữa lượt.

Game Thợ săn tí hon chuẩn nguyên tác
Game Thợ săn tí hon chuẩn nguyên tác

Hệ thống Niệm thú chính là điểm nổi bật trong Lữ Đoàn Đánh Lén cho iOS, hàng trăm Niệm thú do Niệm lực tạo ra sẽ xuất hiện với ngoại hình dễ thương ngoài việc cung cấp chỉ số cho đội hình còn có thể sáng tạo nên gameplay độc đáo. Bên cạnh đó game Lữ Đoàn Đánh Lén vẫn sẽ mang những tính năng cơ bản của dòng game nhập vai với các hoạt động PVP, PVE và rất nhiều phụ bản độc đáo.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 147
  • Lượt tải: 51
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế