Lucifer Within Us Demo Game phá án kết hợp trừ tà mới lạ

Tải về

5 (1) Kitfox Games Miễn phí 05 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/10

Từ nhà phát hành của Mondo Museum, Lucifer Within Us là một trò chơi mô phỏng phá án độc đáo, yêu cầu bạn giải quyết những vụ án bằng cách quan sát và suy luận trong một thế giới chứa đầy ma quỷ.

Lucifer Within Us là một trò chơi mô phỏng phá án độc đáo
Lucifer Within Us là một trò chơi mô phỏng phá án độc đáo

Cốt truyện của game Lucifer Within Us

Là một nhà trừ tà làm việc cho Tòa án dị giáo của Nhà thờ Ain Soph, nhiệm vụ của bạn là tìm kiếm những linh hồn tội lỗi và đảm bảo sự hòa hợp giữa cái xấu và cái tốt. Nhưng vào một ngày, những tên quỷ kỹ thuật số đã làm hỏng hệ thống mạng khiến máy chủ của con người hành động theo những mệnh lệnh tà ác, thậm chí là giết người. Trong game Lucifer Within Us, hãy khám phá sự thật để xác định công dân nào bị nhiễm bệnh và xua đuổi linh hồn ác khỏi họ.

Tìm kiếm những linh hồn tội lỗi và xua đuổi chúng
Tìm kiếm những linh hồn tội lỗi và xua đuổi chúng

Tính năng chính của game Lucifer Within Us

Điều tra các mốc thời gian

Thẩm vấn nghi phạm, quan sát kỹ chuyển động và lời khai của họ để phát hiện ai nói dối. Sử dụng những mâu thuẫn và manh mối để hình thành giả thuyết của riêng bạn. Ai đang nói dối và tại sao? Ai bị ma nhập? Bạn phải quyết định đâu là sự thật dựa trên những bằng chứng được đưa ra.

Giải đáp bí ẩn thực sự

Không có cốt truyện xoắn não, không có câu đố ngẫu nhiên hay trò chơi phụ, trong Lucifer Within Us chỉ cung cấp các thông tin. Đừng chỉ hành động như một thám tử - hãy trở thành một thám tử. Việc tìm ra kẻ sát nhân đòi hỏi sự hiểu biết thực sự về vụ án chứ không chỉ nhờ theo dõi câu chuyện.

Giải quyết những vụ án bí ẩn
Giải quyết những vụ án bí ẩn

Khám phá tâm trí con người

Đi vào tâm trí của người dân để có được cái nhìn sâu sắc về những gì họ đang che giấu. Đào sâu trong tiềm thức của họ và buộc tội kẻ có tội để loại bỏ linh hồn xấu xa bên trong.

Vạch trần sự giả dối

Qua nhiều thế kỷ, nhân loại được dạy để có những suy nghĩ trong sáng và nói lời chân thật, không phải sự giả dối và ảo tưởng. Tuy nhiên, bên dưới vẻ thuần khiết này, bạn thấy những ham muốn đen tối khuấy động sâu trong trái tim con người, khao khát được giải phóng. Hãy vạch trần chúng.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Demo
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 45
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Lucifer Within Us

Liên quan, thay thế