Lucky Fields cho Android 1.0.45 Game nông trại vui nhộn, thú vị

Tải về

3 (1) MY.COM Miễn phí 95 Dung lượng: 25 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.1 trở lên

Đã đến lúc trốn khỏi thành phố hối hả, nhộn nhịp và tận hưởng cuộc sống yên bình của riêng bạn trong game nông trại Lucky Fields. Tham gia sân chơi này, bạn trở thành một bác nông dân thụ, xây dựng trang trại mơ ước của riêng mình, một thiên đường cây trái khiến những người hàng xóm của bạn cũng phải ghen tị.

Trở thành bác nông dân thực thụ trong game Lucky Fields
Trở thành bác nông dân thực thụ trong game Lucky Fields

Bạn có thể trở thành người làm vườn hiện đại nhất, hoặc một thương gia thành công nhất trong trò chơi nông trại này. Lựa chọn hoàn toàn thuộc về bạn. Trong thế giới của Lucky Fields, mọi thứ đều tùy thuộc vào ước muốn của bạn, và cả một chút may mắn nữa.

Xây đường tàu để phục vụ việc kinh doanh của riêng bạn
Xây đường tàu để phục vụ việc kinh doanh của riêng bạn

Tải game nông trại Lucky Fields cho Android

Tạo ra nhiều loại cây trồng và vật nuôi khác nhau, điều hành các nhà máy và cửa hàng của riêng mình, tạo ra một nông trại của tương lai. Bạn có thể khắc phục các khó khăn, tham gia thị trường nông sản sôi động, kết bạn mới, tương tác cùng với người chơi từ khắp nơi trên thế giới. Hãy giúp những người làng xóm của bạn, mở rộng khu đất và mời bạn bè tới thăm. Bạn có thể xây dựng một đế chế buôn bán khổng lồ và tạo một mạng lưới đường sắt với nhau.

Thu hoạch mùa mang và kiếm nhiều lợi nhuận
Thu hoạch mùa mang và kiếm nhiều lợi nhuận

Bạn và bạn bè có thể tới thăm nhau bằng cách sử dụng các con tài của riêng mình, đăng thông báo lên các tòa báo, sử dụng các mẹo giao dịch với đối thủ cạnh tranh. Với vài người, đây chỉ là một game mô phỏng nông trại vui nhộn, nhưng với những người khác, Lucky Fields mang đến một thế giới mới để bạn có thể làm mọi thứ.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.45
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 25 MB
  • Lượt xem: 322
  • Lượt tải: 95
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Lucky Fields

Liên quan, thay thế