Lucky Fish Bread Game quản lý cửa hàng bánh cá dễ thương

Tải về

5 (1) Visual Light Miễn phí 61 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 trở lên

Lucky Fish Breadgame mô phỏng nấu ăn cực dễ thương trên Steam, trong đó bạn sẽ điều hành một cửa hàng bán bánh cá. Hãy đánh thức các nàng tiên bánh cá để tìm hiểu các thực đơn đa dạng, làm hài lòng khách hàng và bảo vệ cửa hàng khỏi những kẻ xấu xa!

Lucky Fish Bread là game mô phỏng nấu ăn cực dễ thương
Lucky Fish Bread là game mô phỏng nấu ăn cực dễ thương

Tính năng chính của game Lucky Fish Bread

Lucky Fish Bread là câu chuyện về Ho-bong Joon, một người trẻ tuổi, siêng năng đang tìm kiếm việc làm. Sau vài ngày không có kết quả, anh quyết định mở một quán ăn bán bánh cá. Một ngày nọ, khi đang nhìn chằm chằm vào khuôn bánh mì, một chàng tiên bánh cá tên Beanie đột nhiên xuất hiện! Hóa ra Beanie và các nàng tiên khác đã ngủ quên trong lò nướng bánh cá ma thuật. Họ đang chờ đợi một đầu bếp bánh cá xứng đáng đến đánh thức!

Điều hành một cửa hàng bán bánh cá trên phố
Điều hành một cửa hàng bán bánh cá trên phố

Để cảm ơn Ho-bong vì đã đánh thức anh ấy, Beanie đã đưa ra đề xuất: cùng nhau kinh doanh cửa hàng bánh cá! Ho-bong đồng ý làm việc với Beanie, cùng nhau mở quầy hàng bán bánh cá trên phố. Anh cũng đồng ý đánh thức những nàng tiên đang ngủ say còn lại để học các công thức và kỹ thuật làm bánh cá của họ.

Cố gắng làm hài lòng những khách hàng đang đói và thiếu kiên nhẫn
Cố gắng làm hài lòng những khách hàng đang đói và thiếu kiên nhẫn

Với sự giúp đỡ của những nàng tiên bánh cá, Ho-bong sẽ phải cố gắng làm hài lòng những khách hàng đang đói và thiếu kiên nhẫn, đồng thời tìm cách đối phó với những kẻ côn đồ chuyên rình mò và gây rắc rối!

Học thêm các công thức và kỹ thuật làm bánh cá mới
Học thêm các công thức và kỹ thuật làm bánh cá mới

Liệu Ho-bong Joon có thể học được những kỹ năng làm bánh cơ bản và trở thành bậc thầy làm bán cá không? Tải game VR Lucky Fish Bread để tự mình tìm hiểu nhé!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 155
  • Lượt tải: 61
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Lucky Fish Bread

Liên quan, thay thế