Gunman Contracts - Stand Alone Early Access Game bắn súng FPS lấy cảm hứng từ Half-Life

Tải về

4,5 (2) ANB_Seth Miễn phí 52 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên

Gunman Contracts - Stand Alone là một game bắn súng chơi được cả ở chế độ VR và Non-VR (Góc nhìn thứ nhất). Là một sát thủ chuyên nghiệp, người chơi phải đối mặt với các thế lực tàn nhẫn trong thế giới ngầm!

Gunman Contracts - Stand Alone là game bắn súng chơi được ở chế độ VR và Non-VR
Gunman Contracts - Stand Alone là game bắn súng chơi được ở chế độ VR và Non-VR

Download Gunman Contracts Stand Alone

Gunman Contracts - Stand Alone Steam là game bắn súng lấy cảm hứng từ các bộ phim hành động kịch tính, có thể chơi được cả ở chế độ VR và Non-VR. Trong vai một sát thủ chuyên nghiệp được đào tạo bài bản, được biết đến và sợ hãi với biệt danh "Gunman", người chơi phải đối mặt với các thế lực tàn nhẫn trong thế giới tội phạm ngầm, mang lại công lý và trật tự cho một thế giới ngoài tầm với của luật pháp.

Đối mặt với các thế lực tàn nhẫn trong thế giới tội phạm ngầm
Đối mặt với các thế lực tàn nhẫn trong thế giới tội phạm ngầm

Với nguồn gốc từ bản mod Half-Life: Alyx nổi tiếng Gunman Contracts - Chapter 1 & Chapter 2, Gunman Contracts Stand Alone sẽ đưa trải nghiệm FPS này lên một tầm cao mới, với lối chơi bắn súng solo độc lập. Với tất cả các hợp đồng (nhiệm vụ) mới có thể lựa chọn và cấu hình hoạt động của tay súng, người chơi có thể sử dụng nhiều loại vũ khí như: súng lục, súng trường, súng săn, dao và thậm chí cả cung tên để đối mặt với kẻ thù, tiêu diệt những tên tội phạm tàn nhẫn, giải cứu con tin và ngăn chặn những âm mưu nham hiểm.

Người chơi có thể sử dụng nhiều loại vũ khí để đối mặt với kẻ thù
Người chơi có thể sử dụng nhiều loại vũ khí để đối mặt với kẻ thù

Lưu ý: phiên bản Gunman Contracts - Stand Alone này vẫn chưa hoàn thiện và được thiết kế đặc biệt để phát triển trong giai đoạn Truy cập sớm. Game có thể có lỗi và một số trục trặc, đồng thời sẽ mất thời gian để hoàn thiện nội dung bổ sung (hợp đồng, vũ khí, thử thách,…), để trở thành trải nghiệm game bắn súng VR hành động nổi bật như mong đợi.

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Early Access
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 122
  • Lượt tải: 52
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Gunman Contracts

Liên quan, thay thế