Ludo Stars Club Game cờ cá ngựa

Tải về

2,7 (3) ‪Supersonic Stickman Stars Games‬ Miễn phí 76 Ngày: Yêu cầu: Windows 10

Ludo Stars Club là game cờ cá ngựa quen thuộc được rất nhiều người yêu thích dành riêng cho Windows 10. Game Ludo Stars Club sẽ mang đến cho bạn những màn chơi cá ngựa online vui nhộn cùng hàng trăm đối thủ khác trên toàn thế giới. Tải game Ludo Stars Club để bắt đầu những màn chơi vui nhộn với những quân cờ đầy may rủi này.

Download game Ludo Stars Club
Download game Ludo Stars Club

Tính năng chính của game Ludo Stars Club

  • Trải nghiệm trò chơi mượt mà dành riêng cho Windows 10
  • Hình ảnh động dễ thương chưa từng có trước đây trong các game Ludo khác
  • Bàn cờ và những con cá ngựa có màu sắc tươi sáng
  • Nhiều chế độ chơi để lựa chọn
Cờ cá ngựa
Cờ cá ngựa

Trò chơi cờ cá ngựa chắc hẳn đã quá quen thuộc với nhiều người, trò chơi này không chỉ có lối chơi đơn giản mà còn mang lại vô số điều thú vị trong suốt quá trình chơi. Các game thủ sẽ lần lượt lắc viên xúc sắc 6 mặt, mỗi mặt có số chấm khác nhau với giá trị từ 1 đến 6.

Số chấm lắc được chính là số bước bạn được di chuyển quân cờ cá ngựa trên bàn cờ. Trên đường đi bất cứ quân cờ nào cản đường đều có thể bị đá loại bỏ nếu đối thủ đang đứng ở vị trí đúng với số ô lắc được. Về cơ bản game Ludo Stars Club rất dễ chơi nhưng sẽ rất dễ xảy ra mâu thuẫn.

Game Ludo Stars Club cho Windows 10
Game Ludo Stars Club cho Windows 10

Không yêu cầu yếu tố chiến thuật cao nhưng lại rất rất thú vị trò chơi cá ngựa thu hút được rất nhiều người tham gia. Với game Ludo Stars Club online bạn có thể nhanh chóng tìm được nhóm chơi hoặc chiến đấu với máy cũng không kém đi phần hấp dẫn. Tải game Ludo Stars Club để bắt đầu cuộc chiến của những chú cá ngựa.

2,7 Mời bạn đánh giá!
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế