Kitty Gym cho Android Game quản lý phòng gym mèo đáng yêu

Tải về

3 (1) Dream Tap Miễn phí 03 Ngày: Yêu cầu: Android

Meow ~ Phòng tập cho mèo đã mở cửa!

Chào mừng bạn đến với Kitty Gym - một game mô phỏng quản lý nhàn rỗi, lấy bối cảnh trong thế giới mèo cực dễ thương. Bạn sẽ được làm bạn cùng những chú mèo trong phòng tập thể dục ảo dành cho mèo, cùng thực hiện nhiều hoạt động thú vị.

Nếu là một con sen cuồng mèo hoặc đơn giản là tìm kiếm trò chơi ấm cúng để thư giãn thì Kitty Gym là đề xuất tuyệt vời dành cho bạn.

Kitty Gym cho bạn quản lý phòng gym mèo, phát triển và mở khóa khu vực mới

Tinh năng nổi bật của game Kitty Gym cho Android

Quản lý phòng gym

Bạn bắt đầu làm chủ một phòng gym cho mèo ở quy mô nhỏ, sau đó điều hành để phát triển nó thành câu lạc bộ thể hình nhộn nhịp. Đầu tiên, hãy bắt đầu bằng việc thu hút khách hàng bằng cách tab vào các hộp mèo. Bạn sẽ có được nhiều khách khác nhau bằng cách mở hộp.

Càng thu hút được nhiều khách hàng thì mức thu nhập của bạn càng tăng. Số tiền này sẽ được dùng vào việc cải tạo phòng tập, nâng cấp cơ sở vật chất, mở khóa thêm phòng với các chức năng độc đáo và trang trí phòng tập gym dành cho mèo của bạn.

Tận hưởng niềm vui của việc quản lý một phòng gym mèo để giúp nó trở thành câu lạc bộ thể dục tuyệt vời, khu nghỉ dưỡng, quản cà phê động vật dành cho tất cả những ai yêu mèo.

Những con mèo dễ thương, đa dạng

Kitty Gym có rất nhiều con mèo đáng yêu, từ Ragdoll lông xù cho đến những chú mèo Xiêm tinh nghịch. Thu thập tất cả và chứng kiến những trò hề vui nhộn của chúng khi chúng tham gia vào các hoạt động thể dục khác nhau.

Phòng tập của bạn không chỉ để tập luyện, đây còn là nơi nghỉ dưỡng dành cho mèo. Khám phá quán cà phê mèo, quán ăn nhẹ tuyệt đẹp, đồng thời xem những chú mèo thư giãn, tập luyện trong phòng tập. Đây thực sự là thiên đường dành cho những ai yêu thích các trò chơi dễ thương.

Đến phòng gym và chứng kiến lũ mèo làm trò hài hước dễ thương

Hòa mình vào thiên đường mèo

Theo dõi gameplay để khám phá cốt truyện hấp dẫn về những vị khách mèo đáng yêu. Mỗi chú mèo đều có một tính cách và nghề nghiệp riêng biệt, tạo thêm nét độc đáo cho vương quốc đầy mèo đầy mê hoặc này.

Gameplay hợp nhất gây nghiện

Tận hưởng niềm vui khi hợp nhất và mở hộp khi bạn khám phá thế giới kỳ diệu của đồ ăn, phòng tập mèo, trò chơi hoàn hảo dành cho mèo. Hợp nhất các hộp quà cùng màu để có các mảnh mèo, dùng để trao đổi và nâng cấp cho những chú mèo cao cấp hơn. Bạn cũng có thể có cơ hội mở hộp những chú mèo có chữ “S” hiếm.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 69
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Kitty Gym

Liên quan, thay thế