Luminos cho iOS 9.2.3 Ứng dụng thiên văn chuyên nghiệp

Tải về

3 (1) Wobbleworks Miễn phí 46 Dung lượng: 790 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 9.3 trở lên

Luminos là ứng dụng thiên văn tất cả trong một, từng nhận giải thưởng và vượt ra ngoài việc quan sát sao đơn thuần. Ứng dụng này sẽ cho bạn thấy cả hàng triệu vật thể trên bầu trời với một không gian mô phỏng tuyệt đẹp chắc chắn sẽ khiến bạn ngạc nhiên.

Ứng dụng thiên văn chuyên nghiệp và đầy đủ nhất cho di động
Ứng dụng thiên văn chuyên nghiệp và đầy đủ nhất cho di động

Luminos cho iOS thích hợp cho cả những người yêu thích thiên văn và các nhà thiên văn học chuyên nghiệp. Đây là ứng dụng có danh mục lớn nhất hiện có trên di động, với hơn 113 triệu ngôi sao.

Cho dù bạn muốn chiêm ngưỡng các chòm sao cổ xưa, xem vệ tinh bay trên cao hay khám phá các điểm sáng ở đường chân trời, tái tạo nhật thực... Luminos cho iOS có thể mang đến đến tất cả những gì bạn cần.

Người dùng có thể duyệt danh mục hình ảnh không gian sâu nhất của Luminos, hoặc theo dõi mưa sao băng 3D hiện tại hoặc trước đây. Du lịch qua thời gian, xác định các miệng hố trên mặt trăng, bay qua không gian, xem hệ mặt trời đang chuyển động từ trên cao, hoặc nhìn thấy vô số tiểu hành tinh xung quanh gần hành tinh của chúng ta. Đặc biệt hơn, hướng điện thoại lên bầu trời, Luminos có thể hướng dẫn bạn tìm bất kỳ ngôi sao hoặc hành tinh nào!

Tìm hiểu về hệ mặt trời
Tìm hiểu về các hành tinh trong hệ mặt trời

Luminos tương thích cả với đồng hồ thông minh Apple Watch. Bạn thậm chí có thể xem bản đồ bầu trời và cảnh báo vệ tinh trên Apple Watch. Luminos làm cho mọi thứ dễ dàng và thú vị nhất.

Thay vì phải tải hoặc mua nhiều ứng dụng để có được tất cả tính năng này, Luminos có tất cả mọi thứ và được bán với giá không quá đắt so với những giá trị nó mang lại. Bạn chỉ cần mua ứng dụng 1 lần khi tải về, không có bất kỳ giao dịch mua hàng nào khác trong ứng dụng, không có quảng cáo khiến bạn phân tâm khi đang quan sát bầu trời.

Xem hệ mặt trời từ trên cao
Xem hệ mặt trời từ trên cao

Nếu bạn muốn tìm hiểu xa hơn về những bí ẩn trong vũ trụ, Luminos vẫn có thể giúp bạn. Nếu may mắn sở hữu một chiếc kinh thiên văn có thể điều khiển bằng máy tính, thì Luminos có thể lệnh cho nó tìm kiếm mọi đối tượng nhanh chóng và dễ dàng. Dữ liệu chi tiết về các đối tượng tìm thấy trên bầu trời cũng sẽ hiển thị trong Luminos, ngay cả khi không có kết nối Internet. Các công cụ lập kế hoạch mạnh mẽ giúp bạn tận dụng tối đa buổi tối của mình bằng cách cho bạn thấy chính xác những điều diễn ra trên bầu trời vào tối nay hoặc bất cứ đêm nào trong tương lai.

Xem bản đồ bầu trời Khám phá các đối tượng trong vũ trụ
Khám phá các đối tượng trong vũ trụ

Tải Luminos cho iPhone, iPad hoặc Apple Watch và khám phá ngay bây giờ thôi nào!

Ứng dụng có sẵn hai ngôn ngữ là tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha.

Tính năng mới ở phiên bản 9.2.3

Sửa một vài lỗi.

Tống Hoa

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 9.2.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 790 MB
  • Lượt xem: 86
  • Lượt tải: 46
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.3 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm