Lumiterra cho Mac Game chế tạo và sinh tồn thế giới mở miễn phí

Tải về

5 (1) Ticker Logic Studio Miễn phí 15

Lumiterra là một trò chơi mô phỏng chế tạo kết hợp sinh tồn trong thế giới mở dành cho nhiều người chơi, nơi bạn có thể chơi một mình hoặc hợp tác cùng bạn bè để chiến đấu, làm nông hoặc thu thập các sinh vật bí ẩn trong một thế giới rộng lớn! Ngoài phiên bản Lumiterra cho PC, bạn còn có thể trải nghiệm game trên Mac.

Lumiterra là game chế tạo kết hợp sinh tồn trong thế giới mở nhiều người chơi
Lumiterra là game chế tạo kết hợp sinh tồn trong thế giới mở nhiều người chơi

Download Lumiterra for Mac

Đắm chìm trong một lục địa tươi tốt và đa dạng được gọi là Lumiterra - hệ thống thế giới mở đa diện giới thiệu cho người chơi một thế giới rộng vừa phải và chi tiết phong phú, nơi có sự đa dạng sinh học độc đáo, từ địa hình, khí hậu cho đến các sinh vật dành riêng cho từng địa điểm, khiến cảm giác khám phá trở thành một trải nghiệm không ngừng phát triển.

Chiến đấu, làm nông hoặc thu thập các sinh vật bí ẩn trong thế giới Lumiterra
Chiến đấu, làm nông hoặc thu thập các sinh vật bí ẩn trong thế giới Lumiterra

Một yếu tố hấp dẫn khác trong Lumiterra game là nhân vật luôn thay đổi trong thế giới trò chơi, dần dần định hình vương quốc Lumiterra. Theo thời gian, sự tương tác tương tác giữa người chơi và môi trường xung quanh sẽ thay đổi. Những thay đổi này bao gồm sự thất thường của thời tiết và sự chuyển động nhịp nhàng của ngày và đêm, từ đó thúc đẩy sự xuất hiện của các sự kiện ngẫu nhiên và các tương tác theo bối cảnh cụ thể với môi trường.

Nhiều địa điểm thú vị và độc đáo đang chờ bạn khám phá
Nhiều địa điểm thú vị và độc đáo đang chờ bạn khám phá

Khi bạn đã tạo xong nhân vật của mình, bạn sẽ chỉ có một nhiệm vụ - sống sót bằng bất cứ giá nào. Lumiterra chủ yếu là xoay quanh lối chơi sinh tồn mạnh mẽ, hứa hẹn mang lại trải nghiệm tương tác hấp dẫn, nhưng cũng là một trò chơi đầy thử thách, trong đó sự hiểu biết về nghệ thuật chế tạo, trồng trọt, quản lý tài nguyên, tự vệ và chiến đấu là điều cần thiết để tránh rơi vào các tình thế khó khăn.

Sử dụng các vật liệu khác nhau được lấy từ nông trại để chế tạo vật phẩm
Sử dụng các vật liệu khác nhau được lấy từ nông trại để chế tạo vật phẩm

Tính năng chính của Lumiterra cho Mac

  • Chế độ solo hoặc nhiều người chơi: Bạn có thể trải nghiệm thế giới Lumiterra một mình hoặc với bạn bè.
  • Tham gia các trận chiến: Một mình đối mặt hoặc cùng bạn bè chiến đấu với quái vật bằng nhiều loại vũ khí và kỹ năng khác nhau.
  • Trải nghiệm thế giới: Thế giới của Lumiterra rất rộng lớn với nhiều địa điểm thú vị và độc đáo đang chờ bạn khám phá.
  • Trồng trọt và làm nông: Bạn có thể xây dựng nông trại, trồng trọt, đi tìm bắt và nuôi quái vật ăn trong trang trại của mình.
  • Thu thập: Thu thập cỏ, gỗ, đá ở nhiều khu vực khác nhau trên thế giới.
  • Chế tạo: Sử dụng các vật liệu khác nhau được lấy từ nông trại của bạn hoặc đi thu thập vật liệu để chế tạo vũ khí, thiết bị, vật tổ, bình thuốc,…

Hãy tải Lumiterra cho Mac miễn phí ngay bây giờ và bắt đầu cuộc phiêu lưu kỳ thú của bạn trong vùng đất kỳ diệu Lumiterra nhé!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 213,5 MB
  • Lượt xem: 72
  • Lượt tải: 15
  • Ngày:
  • Yêu cầu: macOS
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Lumiterra

Liên quan, thay thế