Luna Rebirth: Floating Island cho Android 1.2.10.0 Game MMO chiến đấu trong vũ trụ LUNA

Tải về

Game Luna Rebirth: Floating Island sẽ đưa bạn vào vũ trụ LUNA với các nhân vật phiên bản Q dễ thương và hình ảnh 3D tuyệt đẹp. Trải nghiệm cảm giác phấn khích khi thưởng thức một game MMO giả tưởng có đầy những trận chiến hoành tráng. Bắt tay vào cuộc phiêu lưu mới mẻ ở vùng đất yên bình cùng với bạn bè.

Chiến đấu chống lại các con trùm thế giới mạnh mẽ trong game Luna Rebirth: Floating Island
Chiến đấu chống lại các con trùm thế giới mạnh mẽ trong game Luna Rebirth: Floating Island

Tính năng nổi bật của game Luna Rebirth: Floating Island cho Android

IP LUNA chính thức trở lại

Người chơi sẽ trải nghiệm sự trở lại của IP Luna cổ điển. Các nhân vật phiên bản Q đáng yêu được tái tạo, với đủ loại chủng tộc có diện mạo mới mẻ. Hãy sẵn sàng cho những trận chiến MMO 3D ly kỳ trong thế giới giả tưởng này. Cùng bạn bè tham gia vào một cuộc phiêu lưu thú vị.

Chọn lớp nhân vật, giải phóng tiềm năng của bạn

Chọn từ 5 lớp độc đáo và phát triển nhân vật. Tham gia lực lượng với bạn bè để cùng nhau rèn luyện và trở thành chiến binh mạnh mẽ hoặc pháp sư bậc thầy. Mở khóa nhiều loại trang bị và kỹ năng để nâng cao sức mạnh cho chính mình. Với tính năng phát triển nhàn rỗi, bạn có thể thu thập phần thưởng bất cứ lúc nào, giúp cho gameplay trở nên dễ dàng, thú vị hơn.

Mở khóa các cuộc phiêu lưu trên bản đồ, chinh phục trùm

Khám phá một lục địa giả tưởng quyến rũ và chinh phục các thách thức ly kỳ, bao gồm những trận chiến hoành tráng chống lại trùm. Với tính năng tự động chiến đấu, bạn có thể tham gia ngay vào hành động. Thành lập một đội và tham gia các cuộc phiêu lưu thú vị cùng với bạn bè.

Nhiều lựa chọn lớp nhân vật, tùy chỉnh kỹ năng của bạn
Nhiều lựa chọn lớp nhân vật, tùy chỉnh kỹ năng của bạn

Thu thập trang phục thời trang, thể hiện phong cách của bạn

Thể hiện phong cách bên trong bạn với hàng nghìn trang phục tuyệt đẹp để lựa chọn. Không chỉ giúp bạn tỏa sáng, chúng còn mang đến phần thưởng thuộc tính. Tăng cường nét đẹp và sức mạnh của mình cùng lúc. Tìm trang phục hoàn hảo với sở thích của bạn.

Thú cưng Q đáng yêu, bạn đồng hành trung thành

Triệu hồi thú cưng dễ thương, huấn luyện chúng nhiều thuộc tính khác nhau và xem chúng hỗ trợ bạn đáng kể trong trận chiến. Những người bạn đồng hành trung thành sẽ luôn bên cạnh, hỗ trợ bạn trong hành trình phiêu lưu ly kỳ.

Tạo ra phong cách của riêng bạn với các trang phục quyến rũ
Tạo ra phong cách của riêng bạn với các trang phục quyến rũ

Chế độ chiến đấu đa dạng, giải phóng kỹ năng của bạn

Thách thức những người chơi hàng đầu thế giới bên cạnh bạn bè của bạn. Leo lên tháp thử nghiệm và đánh bại từng lớp quái vật để chứng minh sức mạnh của bạn. Tham gia hội trường anh hùng và cạnh tranh chống lại người chơi toàn cầu.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.10.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 32
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về