Lý Giải Tình Yêu The Interest of Love - Phim Tình cảm Hàn Quốc

9/10 (2) Lượt xem: 112 Phát hành: Netflix Năm: 21/12/2022 Đạo diễn: Jo Young-min

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Lý Giải Tình Yêu (The Interest of Love) là một bộ phim truyền hình Hàn Quốc thuộc thể loại Tâm lý - Tình cảm của đạo diễn Jo Young-min. Hiện tại, phim này đã được phát sóng trong ứng dụng Netflix bắt đầu từ ngày 21/12/2022. Trong phim này, sẽ có sự góp mặt của dàn diễn gồm: Yoo Yeon Seok, Moon Ga Young, Geum Sae Rok, Jung Ga Ram, Moon Tae Yu, Oh Dong Min,...

Phim Lý Giải Tình Yêu có nội dung miêu tả câu chuyện tình yêu thực tế giữa bốn người gặp nhau tại chi nhánh Youngpo của Ngân hàng KCU. Câu chuyện tập trung vào chuyện tình công sở tai tiếng giữa các nhân vật Ha Sang Soo, Ahn Soo Young, Park Mi Kyung và Jung Jong Hyun. Bốn cá nhân có nhiều điểm khác nhau và khi đi trên hành trình của cuộc đời với những quan điểm rất nhau.

Dàn cast của bộ phim Lý Giải Tình Yêu:

  • Yoo Yeon Seok vai Ha Sang Soo: là quản lý tại chi nhánh Yeongpo của Ngân hàng KCU, người mong muốn một lối sống bình thường và tin rằng cuộc sống không lay chuyển là chìa khóa dẫn đến hạnh phúc.
  • Moon Ga Young vai Ahn Soo Young: là một giao dịch viên trưởng năm thứ tư tại chi nhánh ngân hàng, người coi tình yêu như một lâu đài cát có thể sụp đổ ngay lập tức, nhưng lại cảm thấy phấn khích vì một người đàn ông bất ngờ xuất hiện.
  • Keum Sae Rok trong vai Park Mi Kyung: trợ lý giám đốc tự quyết đoán và thẳng thắn của nhóm PB thuộc chi nhánh Yeongpo của Ngân hàng KCU, người lớn lên trong một gia đình giàu có.
  • Jung Ga Ram trong vai Jeong Jong Hyun: một người đàn ông thật thà và siêng năng, mơ ước trở thành cảnh sát và làm bảo vệ ngân hàng.

Trailer phim Lý Giải Tình Yêu

Thông tin thêm phim Lý Giải Tình Yêu

Thời lượng:16 tập, 60 phút/tập
Diễn viên:Yoo Yeon Seok, Moon Ga Young, Geum Sae Rok, Jung Ga Ram, Moon Tae Yu, Oh Dong Min,...
Biên kịch:Lee Seo Hyun, Lee Hyun-jeong
Đạo diễn:Jo Young-min
Năm phát hành:2022
Giới hạn tuổi:13 tuổi trở lên

Một số Poster, hình ảnh phim Lý Giải Tình Yêu

Poster phim Lý Giải Tình Yêu
Poster phim Lý Giải Tình Yêu
  • 1.823 lượt xem
Link xem Lý Giải Tình Yêu