Lyle Chú Cá Sấu Biết Hát Phim hoạt hình ca nhạc

10/10 (1) Lượt xem: 155 Phát hành: Sony Pictures Năm: 04/11/2022 Đạo diễn: Will Speck, Josh Gordon

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Lyle Chú Cá Sấu Biết Hát, tên gốc tiếng Anh Lyle, Lyle, Crocodile, là bộ phim hoạt hình hài ca nhạc năm 2022 của Mỹ hiện đã có mặt trên Netflix.

Bộ phim Lyle Chú Cá Sấu Biết Hát chuyển thể từ truyện thiếu nhi cùng tên (1965) của tác giả Bernard Waber. Phim có sự tham gia của các ngôi sao Shawn Mendes (trong vai cá sấu Lyle) cùng với Javier Bardem, Constance Wu, Winslow Fegley, Scoot McNairy và Brett Gelman.

Phim Lyle, Lyle, Crocodile được phát hành thông qua Sony Pictures với doanh thu khủng dù chỉ mới ra mắt, đồng thời nhận được khá nhiều đánh giá trái chiều từ giới chuyên môn.

Tóm tắt nội dung phim Lyle Chú Cá Sấu Biết Hát

Tại New York, ảo thuật gia Hector P. Valenti muốn tham gia 1 cuộc thi tài năng quốc gia nhưng liên tục bị từ chối. Một ngày sau vòng casting thất bại, anh ta đến 1 cửa hàng thú cưng kỳ lạ và gặp chú cá sấu biết hát, anh đặt tên cho nó là Lyle.

Nhận thấy tiềm năng kiếm tiền từ Lyle, Hector quyết định cắm ngôi nhà cổ của mình để tổ chức buổi biểu diễn đầu tiên. Nhưng thật không may, Lyle đã không làm tốt nhiệm vụ của mình trên sân khấu và Hector mất nhà. Hector bỏ rơi Lyle và lên đường tìm kiếm cơ hội mới.

18 tháng sau, gia đình Primms trở thành chủ nhân mới của ngôi nhà. Cậu bé Josh gặp rất nhiều khó khăn để thích ứng với môi trường mới. Một đêm, cậu phát hiện ra Lyle và họ trở thành bạn bè từ đó. Nhà Primms cũng dần cảm mến Lyle bởi tài năng ca hát và lòng tốt của nó.

Đúng lúc đó, Hector cũng trở về nhà để thăm Lyle. Anh ta tiếp tục cho Lyle lên sân khấu nhưng 1 lần nữa thất bại.

Trong khi đó, ông Grumps, người hàng xóm ở tầng dưới, ngày càng khó chịu vì tiếng ồn mà Lyle, Hector và gia đình Primms gây ra. Gã tìm mọi cách để đuổi Lyle ra khỏi ngôi nhà. Không còn lựa chọn nào khác, Hector cùng nhà Primms phải hợp tác với nhau để cứu Lyle và giúp nó tỏa sáng trên sân khấu. Liệu họ có thành công?

Trailer phim Lyle Chú Cá Sấu Biết Hát

Thông tin thêm phim Lyle, Lyle, Crocodile

Thời lượng:107 phút
Diễn viên:Shawn Mendes, Javier Bardem, Winslow Fegley, Constance Wu, Lyric Hurd, Brett Gelman, Scoot McNairy
Nhà sản xuất:Hutch Parker, Will Speck, Josh Gordon
Đạo diễn:Will Speck, Josh Gordon
Năm phát hành:2022
Giới hạn tuổi:NA

Một số Poster, hình ảnh phim Lyle Lyle Crocodile

Poster phim Lyle Chú Cá Sấu Biết Hát khởi chiếu 4/11
Poster phim Lyle Chú Cá Sấu Biết Hát khởi chiếu 4/11
Phim hoạt hình Lyle Lyle Crocodile với sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng
Phim hoạt hình Lyle Lyle Crocodile với sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng
Một bộ phim hài ca nhạc vui nhộn và nhân văn dành cho cả gia đình
Một bộ phim hài ca nhạc vui nhộn và nhân văn dành cho cả gia đình
  • 657 lượt xem
Link xem Lyle Chú Cá Sấu Biết Hát