Người đẹp và Quái vật Beauty and the Beast (2017)

8/10 (2) Lượt xem: 357 Phát hành: Walt Disney Studios Motion Pictures Năm: Tháng 3 năm 2017 Đạo diễn: Bill Condon

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Người đẹp và Quái vật (Beauty and the Beast) là phim nhạc kịch khoa học viễn tưởng của đạo diễn Bill Condon. Phim Người đẹp và Quái vật lấy cảm hứng từ bộ phim hoạt hình cùng tên của Disney và dựa theo cốt truyện cổ tích Người đẹp và Quái vật của Pháp nói về một cô gái trẻ bị giam cầm trong lâu đài. Phim có sự tham gia của các diễn viên: Emma Watson, Dan Stevens, Luke Evans, Kevin Kline, Josh Gad, Ewan McGregor, Stanley Tucci, Audra McDonald, Gugu Mbatha-Raw, Hattie Morahan, Nathan Mack, Ian McKellen, Emma Thompson, vv.

Phim Người đẹp và quái vật lấy bối cảnh thời kỳ Bourbon của Pháp, nhân vật chính là cô gái trẻ Belle bị giam cầm trong tòa lâu đài thay cha làm tù nhân, chủ tòa lâu đài là con quái vật vô cùng hung dữ. Tuy nhiên với cá tính mạnh mẽ Belle đã trò chuyện và làm bạn với con quái vật đó, không lâu sau đó con quái vật đó lại đem lòng yêu cô và Belle cũng đã nhanh chóng phát hiện ra phía sau cái lốt quái vật đó là một chàng hoàng từ Beast bị cả thế giới nguyền rủa. Khi biết được Belle và quái vật yêu nhau, Gaston - gã thợ săn đã nhiều cần cầu hôn Belle nhưng bị cự tuyệt đã đưa một đám đông đến giết quái vật. Cuối cùng với tình yêu chân thành của mình, Belle đã giúp Beast phá bỏ lời nguyền được trở lại làm người.

Trailer phim Người đẹp và Quái vật

Thông tin thêm phim Người đẹp và Quái vật

Thời lượng:129 phút
Diễn viên:Emma Watson, Dan Stevens, Luke Evans, Kevin Kline, Josh Gad, Ewan McGregor, Stanley Tucci, Audra McDonald, Gugu Mbatha-Raw, Hattie Morahan, Nathan Mack, Ian McKellen, Emma Thompson, Haydn Gwynne, Gerard Horan, Ray Fearon, Clive Rowe, Thomas Padden, Gizmo, Rita Davies, DJ Bailey, Adrian Schiller, Harriet Jones, Rudi Goodman, Henry Garrett, Michael Jibson, Zoe Rainey, Daisy Duczmal, Jolyon Coy, Jimmy Johnston, Dean Street, Alexis Loizon, Sophie Reid, Rafaëlle Cohen, Carla Nella, Obioma Ugoala, Lynne Wilmot, Jane Fowler, Allison Harding, Chris Andrew Mellon, Jemma Alexander, Sandy Strallen, Dale Branston, Daniel Ioannou, Peter Challis, Wendy Baldock, Norma Atallah, Leo Andrew, Steven Butler, Sharon Gomez-Jones
Nhà sản xuất:David Hoberman, Todd Lieberman
Đạo diễn:Bill Condon
Năm phát hành:Tháng 3 năm 2017

Một số Poster, hình ảnh phim Beauty and the Beast

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 1.356 lượt xem