MacPermitWizard Editor 1.0.2 Công cụ hạn chế truy cập dữ liệu

Tải về

3 (1) MacSecuritySolutions Dùng thử 03 Dung lượng: 1,1 MB Ngày: Yêu cầu: Mac OS X 10.7/10.8

MacPermitWizard Editor là một phần mềm bảo mật mạnh mẽ mà bạn có thể sử dụng để kiểm soát việc truy cập các tập tin, thư mục và ứng dụng của bạn. Bạn có thể khóa các tập tin cá nhân bằng cách cài đặt mật khẩu để ngăn chặn người khác xem trộm dữ liệu của bạn. Hơn nữa, bạn có thể bảo vệ tập tin hệ thống nhạy cảm của mình không bị chỉnh sửa, phá hủy, kiểm soát quá trình cài đặt ứng dụng...

MacPermitWizard Editor

Tính năng chính:

Hạn chế truy cập vào các ứng dụng

MacPermitWizard Editor có thể giúp bạn kiểm soát các quá trình cài đặt ứng dụng cũng như ngăn chặn thực hiện các tiện ích hệ thống và chương trình quan trọng. Không ai có thể thao tác các ứng dụng hay tiện ích được khóa.

Bảo vệ mà không cần mã hóa

MacPermitWizard Editor không thay đổi hay mã hóa các tập tin được bảo vệ, vì vậy nó sẽ không làm chậm hệ thống và không gây nguy hiểm cho dữ liệu của bạn.

Xác định các quyền truy cập

MacPermitWizard Editor cung cấp một công cụ chỉnh sửa linh hoạt và dễ sử dụng, cho phép người dùng thiết lập quyền truy cập. Với quyền truy cập này, bạn có thể cho phép hoặc ngăn chặn khả năng người dùng có thể đọc, ghi, xóa hoặc thao tác sử dụng file và thư mục. Quyền truy cập thư mục được áp dụng cho tất cả tập tin trong thư mục đó và thư mục con của nó.

MacPermitWizard Editor hỗ trợ quyền truy cập Global và User. Quyền truy cập Global có thể chỉ được tạo ra và quản lý bởi quản trị viên hệ thống khi họ cần quản lý tất cả người dùng trên một máy tính. Quyền truy cập User thì linh hoạt hơn bởi vì bất kỳ ai cũng có thể tạo ra nó, nhưng chỉ hạn chế truy cập tập tin hoặc thư mục trong tài khoản người dùng.

Hỗ trợ khôi phục dễ dàng trong trường hợp khẩn cấp

Nếu bạn quên mật khẩu hoặc gặp phải các vấn đề khác, bạn đơn giản chỉ cần gỡ bỏ MacPermitWizard Editor để nhanh chóng khôi phục lại quyền truy cập các tập tin và thư mục được bảo vệ của bạn.

Bé Ngoan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.2
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 1,1 MB
  • Lượt xem: 07
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X 10.7/10.8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Có thể bạn quan tâm