MacX DVD Ripper Pro cho Mac 4.5.5 Rip và sao lưu đĩa DVD

Tải về

3 (1) Digiarty Software Dùng thử 1.090 Dung lượng: 36,3 MB Ngày: Yêu cầu: Mac OS X 10.6/10.7/10.8/10.9

MacX DVD Ripper Pro là một ứng dụng chuyên nghiệp dành cho người dùng Mac, giúp họ rip bất kỳ đĩa DVD nào sang các định dạng video phổ biến như: MP4, FLV, MOV, AVI, vv. Ngoài ra nó cũng hỗ trợ rip DVD sang iPhone 6/6 Plus/5S/5C/5, iPad Air... Bên cạnh đó, người dùng có thể rip cả đĩa DVD được bảo vệ chống sao chép và mã hóa với tốc độ nhanh hơn gấp 36 lần so với trước kia và chất lượng đầu ra vượt trội.

MacX DVD Ripper Pro

Một số tính năng chính:

Rip DVD sang định dạng video hoặc audio phổ biến trên máy Mac

Rip đĩa DVD sang MP4, QT, FLV, H.264, MOV, AVI, MP3, MPEG, M4V, vv. Bạn có thể trực tiếp xem phim DVD trên QuickTime Player hoặc thiết bị di động, nhập video được chuyển đổi sang iDVD, Final Cut Pro và iMovie để tạo một video tùy chỉnh.

Chuyển đổi DVD sang iPhone/6, iPad/Air, iPod và Apple TV

MacX DVD Ripper Pro sẽ chuyển đổi bất kỳ đĩa DVD nào sang một loạt định dạng video và audio mà có thể phát trên thiết bị Apple. Rip đĩa DVD sang iPhone 6/6 Plus/5S/5C/5, iPad Air, iPad Mini với màn hình Retina, iPad 4/3/2, iPod Touch 5/4, iPod classic, Apple TV 3, vv trên máy Mac. Với phần mềm này, bạn có thể thoải mái thưởng thức đĩa DVD yêu thích ở bất cứ đâu.

Cập nhật liên tục những đĩa DVD được bảo vệ chống sao chép mới nhất

MacX DVD Ripper Pro sẽ liên tục được nâng cấp để hỗ trợ việc giải mã và rip đĩa DVD được bảo vệ, cho dù đó là Disney, CSS hay Sony ARccOS.

Chuyển DVD sang điện thoại Android, Microsoft và thiết bị Sony

Được tích hợp gần 300 cấu hình và công nghệ lõi mới, phần mềm này không chỉ cung cấp giải pháp hoàn hảo cho thiết bị Apple mà còn hỗ trợ hầu hết thiết bị đa phương tiện phổ biến, chẳng hạn như: Android Samsung Galaxy S5 mini/S5/S4, Note 4/Note Edge, Galaxy Tab S, Nokia Lumia 2520, Google New Nexus 7, Asus MeMo Pad 7, Huawei Ascend P7, HTC Desire 816, Microsoft Surface Pro 3/2, Amazon Kindle Fire HDX8.9, Xperia Z1/Z2/Z3, WP8, Xbox, Zune, PSP, PS3, PS4, PDA, MP3 player, vv.

Trim, cắt, kết hợp và thêm phụ đề bên ngoài

  • Trim video để chọn những đoạn clip yêu thích bằng cách thiết lập thời gian bắt đầu và kết thúc
  • Cắt video để loại bỏ viền đen không mong muốn
  • Kết hợp nhiều tiêu đề phim thành một file video
  • Thêm phụ đề bên ngoài cho video

Lưu DVD sang một file video

Tính năng "Copy" sẽ cho phép bạn sao lưu DVD với chất lượng video/audio ban đầu chỉ trong vài phút. Bạn có thể sao lưu đĩa DVD với chất lượng video gốc và âm thanh Dolby AC3/DTS kênh 5.1. Nó sẽ tạo ra một tập tin MPEG2, vì vậy bạn có thể lưu trữ trên máy Mac hoặc ổ USB, phát bằng VLC hay QuickTime Player. Ngoài ra, được quyền clone DVD sang ảnh ISO và sao lưu DVD sang MKV.

Tải video DVD lên YouTube, Metacafe và Break

Với phần mềm này, bạn sẽ thấy thật dễ dàng để trích xuất đoạn video yêu thích từ phim DVD và tải chúng lên các trang web chia sẻ video phổ biến từ Mac OS X, chẳng hạn như: YouTube, Google, Facebook, Vimeo, vv.

Tùy chỉnh một vài thông số đầu ra cho video

Đối với người dùng nâng cao, phần mềm này cung cấp cho bạn lựa chọn để điều chỉnh bộ mã hóa hoặc giải mã mà phù hợp với mục đích sử dụng cụ thể. Thiết lập đầu ra sẽ được tùy chỉnh, bao gồm: video codec, tốc độ bit video, tốc độ khung hình, tỷ lệ video, độ phân giải, audio codec, kênh âm thanh, tần số lấy mẫu, vv.

Tốc độ rip đĩa nhanh chóng và chất lượng cao

Với chế độ xử lý đa lõi và đa luồng, bạn có thể nhận được DVD được rip chỉ trong vài phút nhờ tốc độ chuyển đổi nhanh hơn gấp 36 lần. Ngoài ra, nó cũng hỗ trợ tính năng chuyển đổi hàng loạt video. Bên cạnh đó, "High Quality Engine" sẽ đảm bảo cho video đầu ra có chất lượng tốt nhất có thể.

Trích xuất âm thanh và hình ảnh từ DVD

Phần mềm này có khả năng trích xuất hình ảnh từ phim DVD mà sau đó có thể được sử dụng làm hình nền cho máy tính Mac hoặc cho iPhone, iPhone 5S, iPad Air/Mini/4. Ngoài ra, MacX DVD Ripper Pro còn cho phép lấy tập tin nhạc MP3 từ video DVD để thưởng thức chúng trên máy nghe nhạc MP3, iPhone 5S hay iPad.

Áp dụng công nghệ tiên tiến để tối ưu hóa tiến trình rip

Nhờ hỗ trợ xử lý CPU đa lõi, chế độ chuyển đổi hàng loạt và công nghệ Hyper-Threading mà có thể tăng đáng kể tốc độ rip. Chức năng "Run as Safe Mode" và "Advanced Deinterlacing Accelerator" sẽ giúp bạn thực hiện trơn tru quá trình chuyển đổi và cải thiện đáng kể hiệu ứng cho video.

Bé Ngoan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 4.5.5
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 36,3 MB
  • Lượt xem: 1.096
  • Lượt tải: 1.090
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X 10.6/10.7/10.8/10.9
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm