MacX iPad Video Converter

Tải về

3 (1) Digiarty Software Dùng thử 583 Dung lượng: 16,4 MB Ngày: Yêu cầu: Mac OS X

MacX iPad Video Converter, được thiết kế để chuyển đổi bất kì video HD và SD nào, bao gồm MKV, M2TS/MTS, AVCHD, H.264/MPEG-4 AVC, MPEG-2 HD, MPEG-4 TS HD, AVI, WMV, FLV, MP4, RM, RMVB, WebM,... sang định dạng tương thích với iPad/iPad 2 như H.264, MPEG-4, MOV.

Bên cạnh việc chuyển đổi vidoe sang iPad, phần mềm này còn cung cấp cho người dùng các lựa chọn để chuyển đổi video sang định dạng MOV, MP4, YouTube FLV, MP3,... Do đó, người dùng có thể truyền các file video, ví như YouTube videos, Blu-ray video, HD video,... để chạy chúng trên thiết bị iPad.

MacX iPad Video Converter

Các tính năng chính:

- Hỗ trợ nhiều định dạng đầu ra: MacX iPad Video Converter làm việc như phần mềm chuyển đổi video HD, có thể chuyển đổi gần như tất cả các file video HD như AVCHD (*.mts, *.m2ts), MKV, MOD, TOD, H.264/MPEG-4 AVC, MPEG-2 HD, MPEG-4 TS HD, MPEG-2 TS HD, Quick Time HD,... và truyền chúng sang MP4, H.264. ,MPEG-4, MOV, FLV, MP3,... cho Mac, iPad, iPad 2, QuickTime.

- Chuyển đổi video SD như AVI, FLV, MPEG, WMV, VOB, RM, RMVB, ASF, 3GP,...

- Trích xuất audio và ảnh từ file video: Cho phép người dùng trích xuất audio từ file video và truyền chúng sang thiết bị iPad. Người dùng còn có thể tạo snapshot từ video theo định dạng JPG, BMP.

- Chuyển đổi Youtube sang iPad hoặc đăng tải video lên Youtube: Người dùng có thể download video Youtube và chuyển đổi sang iPad/iPad 2 cũng như chuyển đổi video sang định dạng FLV và đăng tải lên YouTube, Metacafe, Myspace.

Lamle

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 16,4 MB
  • Lượt xem: 587
  • Lượt tải: 583
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X
Liên kết tải về
Link Download chính thức: