Mafia: Definitive Edition Game nhập vai trùm Mafia trong thế giới ngầm

Tải về

3 (1) 2K Tính phí 131 Ngày: Yêu cầu: Windows 10

Mafia: Definitive Editiongame phiêu lưu hành động chủ đề thế giới ngầm được phát triển bởi Hangar 13 và do 2K Games phát triển, đưa bạn bước vào cuộc sống đầy biến động của một tên trùm mafia vào cuối thập niên 30.

Mafia: Definitive Edition là phiên bản làm lại của game hành động nổi tiếng Mafia
Mafia: Definitive Edition là phiên bản làm lại của game hành động nổi tiếng Mafia

Download game Mafia: Definitive Edition

Là phiên bản làm lại của Mafia, Mafia: Definitive Edition lấy bối cảnh tại một thành phố hư cấu mang tên Lost Heaven vào những năm 1930, nơi bạn theo dõi sự nghiệp thăng trầm của tên trùm mafia đi lên từ tài xế taxi Tommy Angelo trong gia đình tội phạm Salieri. Trò chơi đã nhận được đánh giá tích cực từ các nhà phê bình với lời khen ngợi vì đã làm sống lại câu chuyện gốc với phần đồ họa và chuyển động sắc nét.

Trải nghiệm cuộc sống của một tên trùm xã hội đen trong thời đại cấm
Trải nghiệm cuộc sống của một tên trùm xã hội đen trong thời đại cấm

Mafia: Definitive Edition được xây dựng lại với nội dung mới và một cốt truyện mở rộng, dù vậy, game vẫn giữ nguyên các nhiệm vụ từ trò chơi gốc: người chơi điều khiển Tommy Angelo trong suốt chiến dịch chơi đơn bằng cách đi bộ hoặc lái xe. Điểm mới của phiên bản làm lại là sự ra đời của xe máy. Cơ chế chơi của Mafia: Definitive Edition dựa trên Mafia III.

Game được làm lại trung thực với cốt truyện và lối chơi của bản gốc
Game được làm lại trung thực với cốt truyện và lối chơi của bản gốc

Tính năng chính của Mafia: Definitive Edition

  • Thưởng thức một bộ phim điện ảnh: Trải nghiệm cuộc sống của một tên trùm xã hội đen trong thời đại cấm và vươn lên nắm quyền trong thế giới ngầm.
  • Khám phá Lost Heaven: Tái tạo cảnh quan thành phố Chicago những năm 30 với các công trình kiến trúc cổ điển, xe hơi và các yếu tố văn hóa có thể xem, nghe và tương tác.
  • Bản làm lại đầy đủ: Được tái tạo trung thực với cốt truyện, lối chơi của bản gốc Mafia, Mafia: Definitive Edition hứa hẹn mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho cả game thủ cũ và mới.
3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 251
  • Lượt tải: 131
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế