Mafia Game trùm xã hội đen trong thành phố tội phạm

Tải về

4 (3) 2K Tính phí 677 Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10

Mafia là tựa game phiêu lưu hành động trong thế giới tội phạm mở kết hợp với những màn bắn súng góc nhìn thứ 3 đặc sắc do Illusion Softworks phát triển và 2K phát hành trên Steam.

Game bắn súng hành động Mafia 1

Huyền thoại Mafia đã trở lại sau nhiều năm vắng bóng trên cửa hàng Steam. Game Mafia 1 ra mắt lần đầu từ tháng 8/2002 và đến nay đã trải qua nhiều phiên bản nhưng vẫn được game thủ đặc biệt yêu thích. Trò chơi được phát triển dựa theo sự thịnh và suy của Tommy Angelo - 1 tên trùm xã hội đen khét tiếng trong lịch sử những năm 1930.

Bối cảnh game là những năm 30 của thế kỷ trước. Sau cuộc cãi vã không mong muốn với giới tội phạm, tài xế taxi Tommy Angelo vô tình bị đẩy vào thế giới Mafia bí ẩn. Ban đầu, anh không thấy thoải mái khi đồng hành cùng gia đình Salieri, nhưng chính tiền bạc và những phần thưởng hậu hĩnh đã làm mờ mắt Tommy, khiến anh không thể nào bỏ qua món hời này!

Vượt qua những ranh giới tưởng chừng không thể phá bỏ, tiền công nhận được càng cao nhưng công việc mà Tommy phải làm cũng ngày một dơ bẩn hơn. Cuối cùng Tommy cũng nhận được sự tôn trọng của gia đình Salieris nhưng chính vị trí hiện tại khiến anh phải đắn đo suy nghĩ, đấu tranh với chính bản thân mình vì cuộc sống mới mà anh vô tình chọn lựa.

Mafia: Definitive Edition là bản remake hoàn hảo cho game gốc
Mafia: Definitive Edition là bản remake hoàn hảo cho game gốc

Giới thiệu phiên bản Mafia: Definitive Edition

18 năm sau phiên bản được đánh giá cao Mafia: The City of Lost Heaven, nhà phát triển cho ra mắt Mafia Definitive Edition - bản remake toàn diện cho game gốc. Mafia: Definitive Edition kể câu chuyện của Tommy Angelo, lái xe taxi ở Lost Heaven, người trót sa chân vào tổ chức tội phạm sau 1 cuộc đụng độ ngẫu nhiên với Mafia Ý. Mặc dù dựa trên nền tảng game gốc, nhưng bản Definitive đã được làm lại hoàn toàn và mở rộng cùng với đồ họa cải tiến, mang đến trải nghiệm thật khó quên!

Mafia: Definitive Edition gây ấn tượng với người chơi bởi hệ thống phương tiện mới, cơ chế đấu cận chiến nâng cao, giới thiệu xe máy và nhiều cải tiến khác. Nhìn chung, phiên bản này dễ tiếp cận hơn bản gốc, cùng 1 số tùy chọn để thiết lập độ khó tùy theo trình độ của người chơi. Đừng quên khám phá chế độ Free Ride để chinh phục bản đồ, thu thập item và giải mã bí ẩn theo cách bạn muốn.

Mua Mafia: Definitive Edition để mở khóa bộ trang phục và xe taxi của Tommy trong cả Mafia II và Mafia III Definitive Edition.

Đua xe đuổi bắt trên phố

Tính năng chính của game Mafia 1 Full

Khám phá vùng đất mới

Chu du trong hơn 12 dặm vuông của New Heaven, 1 thành phố ở Mỹ với nền văn hóa và kiến trúc thuộc thời kỳ Đại khủng hoảng nổi tiếng trong lịch sử.

Cốt truyện hay và gameplay đậm chất hành động

Hoàn thành hơn 20 nhiệm vụ kinh dị lấy cảm hứng từ các sự kiện diễn ra tại Mỹ nhưng năm 30. Tommy nỗ lực giành được vị thế cao trong gia đình Salieri, từ 1 tên thuộc hạ quèn thành Made Man lừng lẫy, tham gia vào những cuộc đua xe đuổi bắt, buôn lậu, bắn súng, cướp ngân hàng và nhiều hơn thế. Nhìn chung, gameplay của Mafia 1 khá giống với GTA - Grand Theft Auto.

Sở hữu phương tiện và vũ khí chuyên dụng

Vốn là 1 lái xe taxi, Tommy không gặp khó khăn gì khi lái thử 1 trong hơn 60 mẫu xe huyền thoại với cơ chế vật lý chân thực và những pha va đâm như thật. Hoàn thành những công việc của 1 trùm xã hội đen cùng kho vũ khí hiện đại như súng máy, gậy bóng chày… để tiêu diệt những kẻ ngáng đường.

Cướp bóc ngân hàng

Hướng dẫn chơi Mafia 1

Người chơi sẽ điều khiển nhân vật Tommy Angelo với góc nhìn người thứ 3. Anh ta có thể di chuyển thoải mái trong thế giới mở, lái xe hoặc dùng phương tiện công cộng. Cốt truyện trong game Mafia bao gồm những màn đua xe đuổi bắt tại nhiều địa điểm, bắn súng góc nhìn thứ 3 và được liên kết với nhau 1 cách liền mạch.

Bên cạnh bối cảnh thành phố và nông thôn, người chơi còn thực hiện nhiệm vụ của Mafia trong sân bay, bảo tàng, nhà thờ, khách sạn, nhà tù bỏ hoang, nhà hàng hay quán bar của Don Salieri. Điều kiện thời tiết thay đổi và chu kỳ ngày đêm tạo ra cảm giác chân thực khi chơi game - trái ngược với các nhiệm vụ trong GTA chỉ diễn ra trong khung giờ nhất định và thời tiết không thay đổi trong suốt level.

Nếu yêu thích dòng game phiêu lưu hành động kết hợp đua xe bắn súng kiểu Grand Theft Auto thì bạn cũng dễ dàng có cảm tình với series Mafia nói chung và phiên bản Mafia I nói riêng. Thế giới tội phạm đầy bạo lực và chém giết, những mảng tối của xã hội được phơi bày cùng chuỗi nhiệm vụ sinh tử chính là những điểm nhấn hấp dẫn trong game Mafia.

Thực hiện nhiệm vụ của trùm Mafia

Mafia 1 cấu hình

  • Hệ điều hành: Windows XP, Vista, 7, 8, 10.
  • CPU: 1.4GHz trở lên.
  • RAM: 2GB.
  • Đồ họa: card đồ họa 3D tương thích DirectX 9.0.
  • DirectX: Version 9.0.
  • Ổ cứng trống 3GB để cài và chơi game.
  • Card âm thanh tương thích DirectX 9.0c.

Lưu ý: Windows 8 trở lên yêu cầu DirectPlay. Không hỗ trợ Windows XP 64-bit.

Loc Nguyen

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 2.394
  • Lượt tải: 677
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Mafia

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm