Mafia III cho Mac 1.0.0 Game bom tấn Mafia 3 cho Mac

Tải về

3 (1) Aspyr Media Tính phí 157 Dung lượng: 48,7 GB Ngày: Yêu cầu: macOS 10.12.4 trở lên

Mafia III cho Mac là game hành động nhập vai của Aspyr Media - hãng phát triển chuyên về các game đồ họa khủng. Bạn sẽ vào vai Lincoln Clay và dấn thân vào các hành động nguy hiểm trong thế giới ngầm, thực hiện ý định trả thù.

Bối cảnh là thành phố New Orleans, Mỹ năm 1968
Bối cảnh game là thành phố New Orleans, Mỹ năm 1968

Mafia 3 cho Mac kể về câu chuyện của nhân vật chính là cựu binh Lincoln Clay. Đó là vào năm 1968, sau nhiều năm chiến đấu ở Việt Nam, Lincoln Clay hiểu ra một điều rằng, gia đình không phải là nơi ta sinh ra mà là nơi có những người mà ta sẽ chết vì họ. Khi trở về nhà ở New Bordeaux, ông buộc phải trốn tránh vì một phạm tội hình sự trong quá khứ. Nhưng khi gia đình anh bị Mafia Ý phản bội, Lincoln Clay tiếp tục phải dấn thân vào những hành động phạm pháp khác trong thế giới ngầm, tự tạo lập lên bằng nhóm của riêng mình và trả thù bọn Mafia Ý vì những gì chúng gây ra.

Hóa thân thành cựu binh Lincoln Clay
Hóa thân thành cựu binh Lincoln Clay và thực hiện trả thù mafia

Trong sân chơi này, người chơi sẽ được trải nghiệm những pha hành động ngoạn mục bao gồm chống lại các đối thủ bằng súng, lái xe điên cuồng trên cao tốc. Chính vì vậy, người chơi cần có những kinh nghiệm và kỹ năng cần thiết để đối phó với những nguy hiểm bất ngờ.

Với một đội “tay chân” trung thành mạnh mẽ, những quyết định khó khăn và đôi bàn tay “nhuốm bẩn” sẵn sàng làm bất cứ điều gì, bạn sẽ nhanh chóng leo lên vị trí cao trong thế giới ngầm của thành phố.

Cốt truyện trong game sâu sắc
Câu truyện trong game sâu sắc

Game hỗ trợ các ngôn ngữ gồm tiếng Anh, Séc, Pháp, Đức, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Nga, Trung Quốc giản thể, Tây Ban Nha, Trung Quốc phồn thể.

Thông tin bổ sung về Mafia III

Mafia III là một trò chơi rất có kích thước lớn và đồ họa mãnh liệt. Hãy chắc chắn Mac của bạn đáp ứng hoặc vượt quá các yêu cầu hệ thống trước khi mua.

Nếu bạn gặp vấn đề khi chơi game, vui lòng truy cập support.aspyr.com để được hỗ trợ và khắc phục, giúp trải nghiệm game của người dùng tốt hơn.

Dấn thân vào những pha hành động kịch tính trong thế giới ngầm
Dấn thân vào những pha hành động kịch tính trong thế giới ngầm

Để chạy các trò chơi với hiệu suất thỏa đáng, Mac của bạn phải đáp ứng các yêu cầu hệ thống tối thiểu, gồm Intel i5 (4 lõi), Tốc độ CPU 3.2 GHz, 8 GB RAM, 50 GB không gian đĩa trống, (ATI): Radeon R9 290X, 2 GB VRam.

Các thiết bị ngoại vi gồm chuột, bàn phím, bộ điều khiển Microsoft Xbox 360 cho Windows, bộ điều khiển Microsoft Xbox One, bộ điều khiển không dây SONY PS4 DUALSHOCK 4, bộ điều khiển không dây SONY PS3 DUALSHOCK 3, SONY PS3 DUALSHOCK 3.

Đối đầu với những mafia ranh mãnh và lập lên băng đảng của riêng mình
Đối đầu với những mafia ranh mãnh và lập lên băng đảng của riêng mình

Quan trọng: Mafia III yêu cầu một thẻ video AMD với ít nhất 2GB VRAM.

Intel Graphics Cards không được hỗ trợ.

NVIDIA Graphics Cards không được hỗ trợ.

Trò chơi này không được hỗ trợ trên các volumes được định dạng như Mac OS Extended (CaseSensitive).

Tống Hoa

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.0
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 48,7 GB
  • Lượt xem: 665
  • Lượt tải: 157
  • Ngày:
  • Yêu cầu: macOS 10.12.4 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm