GreenChess cho Mac 4.3.1 Game cờ vua miễn phí cho Mac

Tải về

4 (1) George Merchant Miễn phí 308 Dung lượng: 6,6 MB Ngày: Yêu cầu: Hệ điều hành Mac OS X 10.11 trở lên, 64bit

Khi chơi game cờ vua GreenChess cho Mac, người chơi có thể phân tích các nước đi của mình và xem cơ sở dữ liệu ghi lại nhiều trận đấu. Đây là một game thú vị, bổ sung nhiều đặc điểm khiến người chơi cảm thấy thích thú.

Giao diện game GreenChess cho Mac
Giao diện chính trong game cờ vua miễn phí GreenChess cho Mac

Trong game GreenChess cho Mac, người chơi có thể kiểm tra chiến lược và chiến thuật của mình trong một trận đấu cờ vua quyết liệt. Từ xưa tới nay, chơi cờ vua vẫn luôn là một trong những cách tuyệt vời nhất để cải thiện khả năng tư duy logic vì người chơi phải suy nghĩ chiến lược, đoán trước nhiều nước đi của đối thủ để giành phần thắng. Ngoài ra, chơi cờ vua cũng là một cách thư giãn tốt.

GreenChess cho Mac là game cho phép người chơi đấu với máy tính hoặc người khác nhưng chỉ có thể chơi trên cùng một thiết bị vì game cờ vua này không có chế độ multiplayer trực tuyến.

Ngoài việc có thể chơi các ván cờ vua, game này còn cho phép người chơi tải các engine cờ UCI (giao diện cờ vua toàn cầu) để phân tích nhiều thế cờ, tìm ra nước đi tốt nhất, xem cơ sở dữ liệu các trận đấu để phân tích cụ thể từng trận một.

Đặc điểm mới của game GreenChess cho Mac

Kích thước game đã giảm 75% để người chơi có trải nghiệm tuyệt vời hơn.

Đặc điểm chính của game cờ vua miễn phí GreenChess cho Mac

  • Có thể chơi nhiều ván cờ vua theo ý muốn
  • Tải engine cờ UCI
  • Xem cơ sở dữ liệu PGN ghi lại các nước trong từng ván đấu

Chơi một ván cờ vua vui vẻ với người khác hoặc với máy tính

Đương nhiên, đây là lý do chính khiến người chơi muốn tải game cờ vua miễn phí này. Nếu người dùng chỉ muốn chơi một ván cờ vua đơn giản thì có lẽ không cần quá quan tâm đến những tính năng nâng cao của game.

GreenChess sẽ không tạo cảm giác thất vọng vì game này cho phép người chơi lựa chọn trong số nhiều loại bàn và quân cờ cũng như lựa chọn xem có hiển thị thông tin hay không. Cụ thể, game này có thể hiển thị đồng hồ bấm giờ và lịch sử ghi lại toàn bộ các nước đi đã thực hiện.

Đồ họa của trò chơi cờ vua GreenChess cho Mac trông dễ nhìn khiến hầu hết người chơi thấy hài lòng. Tuy nhiên, nếu game có thêm một vài tùy chọn phong cách đồ họa cho các quân cờ thì sẽ còn tuyệt vời hơn nữa.

Thay đổi vị trí trong GreenChess cho Mac
Thay đổi vị trí của các quân cờ trong game GreenChess cho Mac

Phân tích các trận đấu của mình, mở file PGN xem các trận đấu khác và cải thiện trình độ

Mỗi khi bạn thua trận khi đấu với một đối thủ mạnh hơn, game sẽ giúp bạn phân tích các nước đi của họ và chỉ ra rằng bạn đã sai ở đâu. GreenChess cho Mac còn cho phép bạn lưu lại các ván đấu để xem sau, thay đổi vị trí của các quân cờ và thậm chí là ghi chú khi cần thiết.

Thêm nữa, người chơi có thể mở và xem các file PGN ghi lại toàn bộ các nước đi trong các trận đấu khác, rất thích hợp để bạn học hỏi từ những cao thủ.

Tải thêm engine cờ UCI và chứng kiến trận đấu của máy tính

Người chơi có thể thay thế engine cờ (chương trình phân tích thế cờ và gợi ý nước đi tốt nhất) có sẵn trong GreenChess cho Mac bằng một engine cờ khác. Dù sao thì lựa chọn engine cờ luôn là bước đầu tiên mà bạn cần thực hiện mỗi khi chơi game.

Nếu muốn chứng kiến bọn máy đấu với nhau, người chơi có thể tải 2 engine cờ UCI cùng một lúc và ngồi thưởng thức trận đấu.

Tóm lại, nếu bạn muốn chơi cờ vua với máy tính hoặc người khác, đang tìm kiếm một game hỗ trợ việc xem các file PGN và quản lý engine cờ UCI thì GreenChess cho Mac là game rất phù hợp với bạn. Hãy tải GreenChess cho Mac ngay lúc này!

Yêu cầu hệ thống

  • Hệ điều hành OS X 10.11 hoặc mới hơn
  • Bộ xử lý 64bit

Bảo Linh

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 4.3.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 6,6 MB
  • Lượt xem: 796
  • Lượt tải: 308
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Hệ điều hành Mac OS X 10.11 trở lên, 64bit
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Cờ vua

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm