Magic Forest: Dragon Quest cho Android Game phiêu lưu trong khu rừng phép thuật

Tải về

3 (1) SUGARGAME NETWORK LIMITED Miễn phí 10 Ngày: Yêu cầu: Android

Magic Forest: Dragon Questgame phiêu lưu nhập vai, kể câu chuyện bên trong sâu thẳm của một khu rừng ma thuật xa xôi, những truyền thuyết cổ xưa thì thầm những câu chuyện về rồng và những nhà thám hiểm. Khi những nhà thám hiểm trẻ tuổi bước vào thiên đường bị lãng quên này, bánh răng số phận bắt đầu quay chậm.

Một người gác rừng bí ẩn dẫn dắt họ tiến về phía trước với sức mạnh chữa lành. Mỗi thử thách đều để lại dấu ấn trên sự phát triển; mỗi cuộc chạm trán để mở ra một chương mới.

Trong khu rừng phép thuật này, một cuộc phiêu lưu nhẹ nhàng lặng lẽ diễn ra.

Lập tổ đội và tham gia các trận chiến tổ đội ly kỳ trong game Magic Forest: Dragon Quest
Lập tổ đội và tham gia các trận chiến tổ đội ly kỳ trong game Magic Forest: Dragon Quest

Tính năng nổi bật của game Magic Forest: Dragon Quest cho Android

Bạn bước vào thế giới phép thuật và rồng

Magic Forest: Dragon Quest là thế giới của phép thuật và rồng, nơi có mùi hương của các loại thảo mộc ma thuật và tiếng thì thầm của những câu thần chú cổ xưa trong không khí, nơi mà thực tế pha trộn liền mạch với tưởng tượng. Tiếng gọi của cuộc phiêu lưu vang vọng khắp các thung lũng, mời gọi bạn khám phá những điều bí ẩn.

Kết bạn và cùng nhau phiêu lưu

Sức mạnh của tình bạn có thể sánh ngang với bất kỳ phép thuật nào. Hãy cùng những nhà thám hiểm có cùng chí hướng, tạo nên mối quan hệ gắn bó suốt đời. Cùng nhau, bạn sẽ băng qua các khu rừng đầy rẫy sinh vật kỳ lạ, leo lên những ngọn núi hùng vĩ và khám phá các ngục tối nguy hiểm chứa đầy kho báu.

Tăng cường kỹ năng, nhận được siêu sức mạnh chiến đấu
Tăng cường kỹ năng, nhận được siêu sức mạnh chiến đấu

Tìm hang ổ của rồng và thuần hóa chúng

Trong vùng đất huyền bí này, giữa những vách đá gồ ghề và hang động ẩn giấu có một hang ổ rồng. Hãy tiếp cận con thú đang ngủ say đó một cách cẩn thận, tặng nó những món quà của tình bạn và cả sự tôn trọng. Và bạn có thể nhận được sự tin tưởng của loài sinh vật hùng mạnh này, thuần hóa nó và biến nó thành người bạn đồng hành trung thành của mình trong cuộc phiêu lưu.

Tiến hóa pet và nhận được trang phục ấn tượng cho chúng
Tiến hóa pet và nhận được trang phục ấn tượng cho chúng

Những tương tác ấm áp và chữa lành

Tại đây, gamer sẽ tìm thấy không chỉ tình bạn mà cả sự ấm áp và chữa lành. Cho dù bị thương trong trận chiến hay mệt mỏi sau chuyến đi, sự hiện diện của rồng và những người bạn đồng hành sẽ mang lại sự thoải mái và sức sống. Sự hỗ trợ của họ sẽ là nguồn sức mạnh để người chơi dựa vào cả ngày lẫn đêm.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 16
  • Lượt tải: 10
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế