Magic Friends: Rainbow Hands cho Android 1.0.3 Game chiến đấu phép thuật với quái vật cầu vồng

Tải về

3 (1) MOONEE Miễn phí 07 Ngày: Yêu cầu: Android 5.1 trở lên

Bạn đang tìm kiếm các trò chơi có quái vật cầu vồng sở hữu phép thuật và siêu năng lực? Bạn muốn chơi các game có yếu tố chiến đấu với quái vật? Vậy thì Magic Friends: Rainbow Hands chính xác là game bạn đang tìm kiếm.

Chiến đấu với quái vật cầu vồng trong game Magic Friends Rainbow Friends 

Trong game, bạn cần sử dụng siêu năng lực của các anh hùng cầu vồng để đánh bại những kẻ xấu muốn mình. Tải game và tham gia vào cuộc phiêu lưu thú vị với những người bạn cầu vồng bên ngoài công viên giải trí kinh dị trong trò chơi quái vật mới thú vị này ngay bây giờ!

Những quái vật cầu vồng bỏ nhà đi tìm đường trở lại làm người

Không được mọi người tin tưởng, kẻ xấu đang truy lùng, các quái vật cầu vồng không còn cách nào khác ngoài chiến đấu với kẻ thù. Họ không chỉ sử dụng những kỹ thuật đơn giản mà còn sử dụng siêu năng lực trong bàn tay ma thuật của mình. Hãy giúp các quái vật có được các yếu tố sức mạnh mới. Trộn các siêu năng lực mới để cải thiện kỹ năng của mình. Bạn sẽ chơi người bạn cầu vồng nào?

Game Magic Friends: Rainbow Hands có gameplay chơi bằng 2 tay. Chạm một lần để bắt kẻ thù và một lần nữa để ném hắn đi. Sử dụng sức mạnh nguyên tố để tiêu diệt kẻ xấu chỉ bằng một chạm. Kết hợp các kỹ thuật khác nhau để tiêu diệt nhiều kẻ thù hơn và đạt được cầu vồng.

Sử dụng sức mạnh từ bàn tay phép thuật, tiêu diệt kẻ thù

Tính năng nổi bật của game Magic Friends: Rainbow Hands cho Android

Chọn quái vật cầu vồng

Hoàn thành các cấp độ để nhận phần thưởng là một nguyên tố mới. Chọn người bạn cầu vồng bạn muốn dùng để chiến đấu với kẻ thù. Đó có thể là quái vật màu xanh, hoặc cam. Đi đến phòng pha chế để tạo ra một con quái vật cầu vồng mới. Ví dụ: hợp nhất sét và nước để tạo ra Quái vật Bão sét Xanh lục.

Đánh bại quái vật giả

Kẻ thù trong game khá khó nhằn. Kẻ xấu có thể biến thành quái vật cầu vồng giả và bắt bạn. Đừng tin họ. Hãy đánh tất cả những kẻ cản đường mình.

Hợp nhất bàn tay phép thuật

Nâng cấp người bạn cầu vồng bằng cách kết hợp sức mạnh của bàn tay kéo dài và phép thuật để cải thiện con quái vật của bạn. Mỗi cấp độ mới, kẻ thù sẽ mạnh hơn.

Bạn đã sẵn sàng chưa? Tải game vui Magic Friends: Rainbow Friends để đánh bại những kẻ thù muốn bắt bạn. Sử dụng siêu năng lực ở bàn tay phép thuật của mình để chiến thắng kẻ xấu trong trò chơi nguyên tố.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 59
  • Lượt tải: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế