Magic Piano Tiles cho Android 1.4.9 Game đàn piano đen thắng trắng thua

Tải về

3 (1) XGAME STUDIO Miễn phí 112 Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Chào mừng bạn đến với thế giới âm nhạc với game đàn piano Magic Piano Tiles. Trò chơi có cách chơi khá quen thuộc theo phong cách “đen thắng trắng thua” giống như ở nhiều trò chơi nổi tiếng như Magic Tiles, Piano Tiles.

Magic Piano Tiles là một game âm nhạc đàn piano thú vị

Tham gia game Magic Piano Tiles, bạn sẽ được thưởng thức các bài hát yêu thích và và trải nghiệm chúng theo một cách hoàn toàn mới trong sân chơi này.

Mỗi màn chơi, các phím đàn sẽ trôi từ trên xuống với tốc độ tăng dần. Các phím màu đen tương tương với nhịp của bài hát đang phát. Nhiệm vụ của người chơi là phải phối hợp tay và mắt cực nhuần nhuyễn và nhanh chóng, cố gắng chạm ngón tay vào tất cả các phím đàn màu đen, bỏ qua phím trắng. Càng chơi thì các phím đàn trôi càng nhanh, buộc bạn phải thật tập trung và nhanh lẹ.

Tải game Magic Piano Tiles cho Android

Khung cảnh game đa dạng mang đến cho bạn nhiều cảm nhận khác nhau

Mỗi màn chơi có mức độ khó khác nhau, tùy thuộc vào bài hát bạn chọn. Magic Piano Tiles mang đến nhiều thể loại âm nhạc hấp dẫn, hiện đại và đa dạng, đáp ứng mọi sở thích âm nhạc của người chơi. Có rất nhiều bài hát đang chờ bạn chinh phục trong sân chơi này.

Đừng ngần ngại thử trò chơi đánh đàn piano trực tuyến theo cách hoàn toàn mới này. Game Magic Piano Tiles có vô vàn thử thách tuyệt vời vượt qua sự tưởng tượng của bạn.

Hãy tải game và trở thành một nghệ sĩ dương cầm thực thụ ngay hôm nay.

Các quyền yêu cầu truy cập khi tải và chơi game: Quyền lưu trữ (Storage).

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.4.9
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 1.261
  • Lượt tải: 112
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Magic Piano Tiles

Liên quan, thay thế