Magical English cho Android 2.0 Camera thực tế ảo trên Android

Tải về

3 (1) Magical Mobile Lab Miễn phí 3.006 Dung lượng: 77 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.0 and up

Magical English cho Android là ứng dụng cần thiết cho những ai đang sở hữu cuốn sách tiếng Anh tương tác ảo Animal Kingdom được phát triển bởi FA Mobile. Bởi lẽ tiện ích này sẽ giúp bạn trải nghiệm các hình ảnh trong sách dưới dạng thực tế ảo.

Trải nghiệm thực tế ảo với Magical English

Thực tế ảo đang ngày càng được ứng dụng phổ biến trong nhiều lĩnh vực, từ quân sự, y học, khoa học, công nghệ cho đến game và giờ đây là lĩnh vực giáo dục với cuốn sách tiếng Anh tương tác ảo có tên gọi Animal Kingdom. Một điều rất đặc biệt là tài liệu này được phát triển bởi FA Mobile - một công ty Việt Nam và hiện sách đã được phát hành rộng rãi trên thị trường với mức giá 200.000 đồng / cuốn. Đây thực sự là một món quà vô cùng hữu ích và bước cải tiến mới trong việc giúp trẻ em có được những trải nghiệm chân thực hơn về thế giới xung quanh cũng như kích thích trí sáng tạo ngay từ nhỏ.

Video giới thiệu ứng dụng thực tế ảo Magical English for Android

Animal Kingdom thực chất là một cuốn sách vật lý với 50 trang sách chứa các hình ảnh được vẽ bằng tay hoàn toàn. Tất cả đều liên quan đến động vật, từ các loài phổ biến nhất cho tới quý hiếm nhất, từ vật nuôi cho tới động vật hoang dã, từ các loài thú ở châu Phi, rừng nhiệt đới Amazon cho tới thảo nguyên Mông Cổ. Mỗi trang chỉ chứa một hình ảnh duy nhất đi kèm tên của con vật nên rất thuận tiện cho trẻ quan sát cũng như phát âm từng từ. Tuy nhiên, điều kỳ diệu chỉ thực sự xảy ra khi cuốn sách này được sử dụng kèm một chiếc smartphone có cài đặt sẵn ứng dụng Magical English.

Sử dụng Magical English để học tiếng Anh như thế nào?

Magical English về cơ bản là một camera thực tế ảo. Tuy nhiên, không giống như Google Cardboard - phải sử dụng kính VR đi kèm thì với ứng dụng này, sau khi cài đặt và khởi chạy, bạn chỉ cần đặt nó lên một trang sách bất kỳ trong cuốn Animal Kingdom đã được giới thiệu ở trên là đã có thể trải nghiệm công nghệ thực tế ảo. Lúc này, con vật trong hình ảnh sẽ được tái hiện y như thật với hiệu ứng chuyển động và âm thanh chẳng khác gì đời thực. Thậm chí, nếu tương tác bằng cách chạm vào màn hình, chúng còn có thể kêu hay thực hiện nhiều hành động khác nhau rất đáng kinh ngạc.

Sử dụng Magical English để xem hình ảnh thực tế ảo

Ở mỗi trang sách trong cuốn Animal Kingdom đều có một biểu tượng loa nằm ở góc dưới bên phải. Một khi đặt camera điện thoại lên trang, chiếc loa "ảo" này cũng có thể tương tác và phát âm đúng tên của loài vật trong hình, giúp trẻ dễ dàng luyện cách phát âm cũng như học từ mới.

Lưu ý quan trọng: Người dùng phải kích hoạt Magical English bằng cách để camera ứng dụng quét mã QR nằm ở trang đầu tiên của cuốn sách Animal Kingdom.

Hiện tại, Magical English bao gồm 350 hiệu ứng chuyển động và một loạt âm thanh động vật rất chân thực tương ứng với các con vật trong cuốn Animal Kingdom. Nếu đã hoặc có ý định mua cuốn sách này thì đây là ứng dụng bạn cần cài đặt trên máy.

Vân Anh

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 77 MB
  • Lượt xem: 3.539
  • Lượt tải: 3.006
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0 and up
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm