Wanna Kicks cho Android Thử giày sneaker yêu thích bằng công nghệ AR

Tải về

3 (1) LLC WANNABY Miễn phí 129

Wanna Kicks là một ứng dụng thực tế tăng cường (AR) cho phép bạn thử giày sneaker từ các thương hiệu tốt nhất thế giới và xem chúng khi lên chân sẽ như thế nào. Đây là một ứng dụng cực thú vị, sử dụng camera trên điện thoại smartphone để mô phỏng giày thể thao trên chân bạn một cách thực tế.

Ướm thử giày lên chân bằng công nghệ AR với Wanna Kicks app

Cách sử dụng Wanna Kicks cực dễ dàng: Bạn chọn một đôi giày thể thao từ các mẫu có sẵn, sau đó hướng máy ảnh vào chân mình. Đôi giày bạn chọn ngay lập tức sẽ xuất hiện trên chân bạn trên màn hình. Hãy xem chúng trông như thế nào, có hợp với trang phục bạn đang mặc không.

Wanna Kicks cung cấp rất nhiều giày với các kiểu dáng khác nhau, đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Nike, Adidas, Puma, Air Jordan và Yeezy. Nếu thích một đôi giày mình đã ướm thử, bạn có thể mua chúng trực tiếp từ ứng dụng. Mọi model trong Wanna Kicks đều có trang thông tin hữu ích và liên kết tới cửa hàng chính thức.

Tải ứng dụng Wanna Kicks cho Android

Nếu bạn là một fan cuồng giày sneaker, Wanna Kicks là một ứng dụng tuyệt vời để khám phá các mẫu giày thể thao mới, thoải mái ướm chúng lên chân để xem như thế nào, có phù hợp với trang phục và phong cách của mình không, sau đó quyết định mua chúng từ cửa hàng phân phối chính thức. Tất cả cực kỳ dễ dàng, thú vị.

Còn nếu đang có ý định cắt tóc và bạn muốn thử một tóc trước khi cắt, bạn có thể dùng ứng dụng Hairstyles.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 326
  • Lượt tải: 129
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Wanna Kicks

Liên quan, thay thế