Mahasona Game kinh dị Truy tìm kho báu của quỷ

Tải về

4 (1) Appscurve Studios Tính phí 52 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/10

Mahasona là một trò chơi phiêu lưu kinh dị góc nhìn thứ ba nhiều người chơi có nội dung khá rùng rợn. Trong game, bạn và những người chơi khác có nhiệm vụ đi tìm kho báu của ác quỷ Mahasona, hoặc vào vai chính Mahasona và ngăn bọn trẻ tìm thấy kho báu trước khi trời sáng.

Tìm kiếm kho báu của quỷ trong game phiêu lưu kinh dị Mahasona
Tìm kiếm kho báu của quỷ trong game phiêu lưu kinh dị Mahasona

Giới thiệu game Mahasona

Mahasona là game phiêu lưu 1v4 mang bầu không khí kinh dị có lối chơi khá giống siêu phẩm Dead by Daylight. Trong game, bạn có thể lập nhóm với ba người chơi khác, tạo thành một nhóm gồm bốn đứa trẻ để tìm kho báu thuộc về một con quỷ tên Mahasona. Trong quá trình này, các bạn cần tìm kiếm các đồ vật để có thể mở khóa kho báu. Hoặc ngược lại, nếu chọn vào vai Mahasona, bạn phải ngăn bọn trẻ tìm thấy kho báu trước khi mặt trời mọc.

Vào vai Mahasona và ngăn bọn trẻ tìm thấy kho báu trước khi mặt trời mọc
Vào vai Mahasona và ngăn bọn trẻ tìm thấy kho báu trước khi mặt trời mọc

Cách chơi game Mahasona

Game Mahasona sử dụng máy chủ Steam để thực hiện các trận đấu. Vì vậy, bạn và 4 người khác có thể tổ chức một màn chơi, hoặc bạn có thể tìm một trận đấu bằng trình duyệt máy chủ trong game. Khi bước vào màn chơi, bạn phải chọn một nhân vật. Sau khi cả 5 người chơi chọn xong và sẵn sàng, cuộc chơi sẽ bắt đầu.

Bạn có thể lập nhóm gồm bốn đứa trẻ để tìm kho báu
Bạn có thể lập nhóm gồm bốn đứa trẻ để tìm kho báu

Con quỷ Mahasona sẽ được chọn ngẫu nhiên cho một người chơi. Người vào vai Mahasona phải tìm 4 đứa trẻ trước khi chúng tìm thấy kho báu. Ngược lại, 4 người còn lại có nhiệm vụ tìm kiếm các sự vật, điều tra manh mối để đến được vị trí của kho báu. Mỗi đứa trẻ có một kỹ năng riêng và một khả năng thụ động. Mahasona cũng sở hữu một kỹ năng đặc biệt có tên Demon Vision - phát hiện trẻ em trong bán kính gần.

Mỗi nhân vật đều sở hữu một kỹ năng đặc biệt
Mỗi nhân vật đều sở hữu một kỹ năng đặc biệt

Mỗi trận đấu sẽ bắt đầu lúc 12:00 đêm và kết thúc vào 6:00 sáng theo giờ trong game. Bạn có thể xem giờ trên HUD. Trò chơi cũng có chu kỳ ngày - đêm để bạn nhìn thấy mặt trời mọc khi cuộc tìm kiếm kết thúc.

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 128
  • Lượt tải: 52
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Mahasona

Liên quan, thay thế