Raiders Of The Lost Island Game truy tìm kho báu nhiều người chơi

Tải về

3 (1) Last Tales Tính phí 08 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/10

Raiders Of The Lost Islandgame hành động theo đội dành cho tối đa 4 người chơi, nơi bạn và những người bạn kỳ lạ của mình có nhiệm vụ săn tìm kho báu trên hòn đảo Lost Island bí ẩn.

Raiders Of The Lost Island là game tìm kho báu 4 người chơi vui nhộn
Raiders Of The Lost Island là game tìm kho báu 4 người chơi vui nhộn

Download game Raiders Of The Lost Island

Trong game phiêu lưu Raiders Of The Lost Island, hãy cố gắng thu thập nhiều tài sản nhất để giành chiến thắng trong cuộc đua này, dù cho phải dùng một số thủ đoạn như đẩy một hoặc hai kẻ giả mạo xuống biển!

Tuy nhiên, hòn đảo bị nguyền rủa này sẽ chìm dần theo thời gian và mọi người sẽ sớm bỏ mạng nếu không một ai dành thời gian để chế tạo thuyền thoát hiểm trước khi cơn sóng cuối cùng ập xuống. Tất nhiên, người chăm chỉ đó không nhất thiết phải là bạn.

Khám phá các hòn đảo cùng bạn bè để tìm kiếm kho báu
Khám phá các hòn đảo cùng bạn bè để tìm kiếm kho báu

Hãy để ý xem ai là người dẫn đường và tham gia cùng những người khác để hạ gục kẻ cầm đầu và cướp chiến lợi phẩm của hắn! Nếu sống sót, bạn sẽ nhận được số tài sản của mình và có thể giành chiến thắng với tư cách là người chơi giàu nhất. Nếu lòng tham chiếm ưu thế và tất cả chết chìm, thì tất nhiên, tất cả mọi người sẽ thua!

Tính năng nổi bật của game Raiders Of The Lost Island

Tham gia cuộc phiêu lưu kịch tính

Không có tay đua thực sự nào dừng lại ở trận thắng đầu tiên khi có rất nhiều kho báu đang chờ đợi! Game sẽ cung cấp một loạt các hòn đảo để người chơi khám phá. Kho báu của bạn sẽ được tổng hợp ở chỗ ẩn náu, nơi tất cả mọi người trở về sau mỗi cuộc đột kích.

Hợp tác với người thân

Đối với những người trong gia đình hoặc bạn bè, các bạn có thể hợp tác với nhau. Những người chơi nhỏ tuổi, người mới chơi, có thể lập nhóm với người thân để cùng nhau chiến thắng.

Lập nhóm với nhau để tìm nhanh hơn
Lập nhóm với nhau để tìm nhanh hơn

Chơi solo

Bạn có thể thử thách bản thân với tư cách là người chơi solo và xem mình có thể thu thập được bao nhiêu kho báu, sau đó khoe khoang về điểm số của bạn trên bảng xếp hạng trực tuyến của Raiders Of The Lost Island.

Chiến thắng một mình hoặc chết chìm cùng nhau

Cùng bạn bè phiêu lưu đến Lost Island! Tìm kiếm kho báu, sinh tồn cùng nhau và làm giàu trong quá trình này! Đừng để lòng tham chiếm ưu thế, nếu không bạn sẽ làm mồi cho những con cá dưới đáy đại dương đấy!

Game sẽ cung cấp một loạt các hòn đảo để người chơi khám phá
Game sẽ cung cấp một loạt các hòn đảo để người chơi khám phá

Nếu yêu thích các game truy tìm kho báu giống Raiders Of The Lost Island, bạn có thể tham khảo thêm các trò chơi như: Mahasona, Gloomhaven, League of Pirates, Treasure Hunter Claire,…

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 113
  • Lượt tải: 08
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế