Making*Lovers Game Anime hẹn hò lãng mạn

Tải về

5 (1) Hikari Field Miễn phí 10 Ngày: Yêu cầu: Windows 8/10/11 (64-bit)

Making*Lovers (突然*恋人) là game visual novel chủ đề tình yêu được sản xuất bởi SMEE, một thương hiệu game dành cho phái nữ nổi tiếng của Nhật Bản, nhằm kỷ niệm 10 năm thành lập thương hiệu. Trò chơi này có hệ thống mô phỏng tình yêu độc đáo và bầu không khí ngọt ngào nhất quán trong các tác phẩm của SMEE.

Making*Lovers là game visual novel chủ đề tình yêu được sản xuất bởi SMEE
Making*Lovers là game visual novel chủ đề tình yêu được sản xuất bởi SMEE

Từ nhà phát hành của Sore wa Maichiru Sakura no You ni -Re:BIRTH-, Making Lovers là một trò chơi kể chuyện Anime, tập trung vào việc xây dựng tình yêu sau khi hẹn hò. Dựa trên quan niệm “tình yêu nảy nở từ việc hẹn hò”, hãy tạo dựng tình yêu của bạn với hai nhân vật nữ chính và tạo nên những khoảnh khắc lãng mạn khi hai bạn yêu nhau. Trò chơi này có chất lượng hình ảnh full HD, cũng như hỗ trợ nhiều nội dung bổ sung.

Game tập trung vào việc xây dựng tình yêu sau khi hẹn hò
Game tập trung vào việc xây dựng tình yêu sau khi hẹn hò

Tính năng chính của game Making*Lovers

Bắt đầu cuộc sống đầy màu sắc cùng với cô gái trong mơ

Các nữ chính xuất hiện trong Making Lovers Steam ở nhiều độ tuổi khác nhau, môi trường sống của họ cũng sẽ thay đổi tùy theo sự lựa chọn của bạn: em gái thôn quê, chị gái sống một mình, cô gái nhỏ sống chung nhà, đồng nghiệp cùng công ty, nữ sinh học cùng lớp đại học đang tìm nhà,...

Tạo nên những khoảnh khắc lãng mạn cùng cô gái bạn thích
Tạo nên những khoảnh khắc lãng mạn cùng cô gái bạn thích

Trải nghiệm nhiều tình huống thú vị và lãng mạn

Những đồ vật khác nhau có thể tạo ra sự khác biệt lớn trong cuộc sống của bạn. Từ “nơi ở” đến “nơi làm việc của nhân vật chính” - tất cả đều hoàn toàn khác nhau tùy theo nữ chính mà bạn chọn. Cho dù hẹn hò với nhân vật nữ nào, bạn đều có thể trải nghiệm một cuộc sống mới thú vị và lãng mạn.

Những lựa chọn của bạn sẽ dẫn đến diễn biến cốt truyện khác nhau
Những lựa chọn của bạn sẽ dẫn đến diễn biến cốt truyện khác nhau

Tự lên kế hoạch hẹn hò

Trong game Making Lovers, bạn có thể chọn địa điểm hẹn hò với nữ chính. Bạn nên làm hài lòng bạn gái hay cô ấy nên quan tâm đến bạn? Những lựa chọn khác nhau sẽ dẫn đến diễn biến cốt truyện khác nhau. Bạn có thể tận hưởng buổi hẹn hò lý tưởng của mình mà không cần lo lắng về các yếu tố khác!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 43
  • Lượt tải: 10
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8/10/11 (64-bit)
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Making*Lovers

Liên quan, thay thế