Malatang Master - Mukbang ASMR cho Android 1.8.1 Game mô phỏng nấu lẩu Malatang thư giãn

Tải về

3 (1) Supa Inc Miễn phí Ngày: Yêu cầu: Android 7.0 trở lên

Bạn có biết tới món lẩu Malatang không? Đây là món ăn rất phổ biến ở Hàn Quốc và Trung Quốc, nên có rất nhiều nhà hàng phục vụ món này.

Việc gọi món Malatang có một chút đặc biệt. Đầu tiên, bạn phải chọn các nguyên liệu mình muốn và cho vào bát. Game Malatang Master - Mukbang ASMR được xây dựng dựa theo quy trình gọi món này. Hãy bắt đầu gọi món Malatang để thưởng thức ngay bây giờ!

Chọn phong cách nhà hàng lẩu của bạn trong game Malatang Master

Tải game Malatang Master - Mukbang ASMR cho Android

Game Malatang Master là trò chơi mô phỏng cho phép người chơi tạo ra các món lẩu độc đáo của riêng mình. Đắm mình vào thế giới hương vị cay nồng khi bạn chế biến các công thức nấu malatang theo sở thích.

Nhét đầy miệng những nguyên liệu khác nhau và cắn một miếng để trải nghiệm hương vị và mùi thơm trọn vẹn của món lẩu Malatang. Nếu bạn vẫn chưa thỏa mãn khi chỉ xem Mukbang Malatang thì hãy tạo một món Malatang với các nguyên liệu mình muốn và quay lại quá trình mukbang.

Game Malatang Master - Mukbang ASMR sẽ mang đến trải nghiệm chữa lành khi người chơi được chiêm ngưỡng những nguyên liệu hấp dẫn, cực ngon mắt và âm thanh ASMR. Tận hưởng chơi game dễ dàng, đơn giản.

Ngoài ra, bạn có thể bán lẩu Malatang với công thức bí mật của riêng mình và gặp gỡ các vị khách hàng mới.

Chọn, rửa nguyên liệu, nấu lẩu Malatang với âm thành ASMR

Tính năng nổi bật của game Malatang Master - Mukbang ASMR cho Android

Hơn 30 nguyên liệu đa dạng

Hãy thử làm làm Malatang với nhiều thành phần khác nhau. Bạn có thể tạo ra một nồi lẩu Malatang chứa đầy những thứ mà mình yêu thích.

Hơn 50 vật phẩm trang trí đa dạng

Từ nội thất nhà hàng đến nhiều trang phục khác nhau! Tạo nhà hàng Malatang của riêng bạn, thể hiện nét độc đáo và cá tính riêng.

Hơn 20 khách hàng

Từ khách quen cho đến khách mời đặc biệt. Nhận nhiều đơn hàng khác nhau từ khách hàng và lấp đầy catalog.

Phát sóng mukbang

Phát sóng thưởng thức món Malatang để mang lại trải nghiệm ASMR với các âm thanh khác nhau khi thưởng thức từng thành phần trong món ăn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.8.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 7.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Malatang Master

Liên quan, thay thế