Cat Boba Tea cho Android 1.1.0 Game mèo mukbang trà sữa

Tải về

3 (1) YoYo Dress Up Games Miễn phí 23 Ngày: Yêu cầu: Android 5.1 trở lên

Cat Boba Tea: ASMR Live Master trò chơi mô phỏng gây nghiện, có cốt truyện hấp dẫn, cho bạn đắm chìm vào thế giới kỳ ảo, thư giãn và thích thú. Tại đây, bạn trở thành chú mèo đáng yêu đang thưởng thức tiệc trà sữa trân châu ngon tuyệt. Trải nghiệm niềm vui nhập vai mukbang khi pha chế và nhâm nhi món trà sữa trân châu khoái khẩu.

Chọn các nguyên liệu bạn thích để làm trà sữa trong game Cat Boba Tea
Chọn các nguyên liệu bạn thích để làm trà sữa trong game Cat Boba Tea

Tính năng nổi bật của game Cat Boba Tea cho Android

Chơi trong vai mèo

Trong game Cat Boba Tea, bạn vào vai chú mèo con trải nghiệm cuộc sống của ngôi sao mukbang, chuyên live các buổi ăn uống để tạo cảm giác ASMR cho người xem. Thưởng thức hương vị trong khi cả thế giới theo dõi buổi phát trực tiếp của bạn.

Sáng tạo và thưởng thức trà sữa trân châu

Mô phỏng trà sữa trân châu: Thể hiện sự sáng tạo của bạn trong quá trình mô phỏng tự pha chế trà sữa trân châu thú vị. Pha, lắc, pha trà sữa, sau đó đắm mình trong những ngụm trà sữa ngon tuyệt thực sự là một bữa tiệc cho đôi tai. Đắm chìm trong những âm thanh êm dịu mang đến sự tĩnh lặng thuần khiết.

Sáng tạo và làm ra những món mình yêu thích
Sáng tạo và làm ra những món mình yêu thích

Mặc để tạo ấn tượng

Làm cho buổi phát trực tiếp của bạn thêm hấp dẫn bằng cách tùy chỉnh chú mèo với hàng loạt trang phục đáng yêu. Làm đẹp và tạo ấn tượng với người xem bằng những trang phục thời trang.

Chuẩn bị cho sự dễ thương

Game sở hữu hình ảnh siêu dễ thương, siêu chữa lành ở mọi góc nhìn. Kết hợp với tính năng ASMR, trò chơi mô phỏng này tạo sự thư giãn và giải tỏa căng thẳng tối đa.

Tạo ra ly trà sữa tuyệt vời để mukbang phục vụ khán giả

Trải nghiệm niềm vui và sự tĩnh lặng vô tận với Cat Boba Tea: ASMR Live Master. Chơi cùng chú mèo nhỏ siêu đáng yêu trong game mô phỏng pha chế trà sữa, tạo ra đồ uống thơm ngon . Tải game về máy và trở thành bậc thầy trà sữa ngay bây giờ!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 43
  • Lượt tải: 23
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Cat Boba Tea

Liên quan, thay thế