Manage Supermarket Simulator cho Android 1.17 Game mô phỏng quản lý siêu thị

Tải về

3 (1) Zego Studio Miễn phí 223 Ngày: Yêu cầu: Android 7.0 trở lên

Manage Supermarket Simulatorgame mô phỏng quản lý siêu thị, nơi bạn điều hành cơ sở kinh doanh của riêng mình. Hãy dự trữ nhiều loại hàng hóa, từ khoai tây chiên đến thịt, bánh mì kẹp thịt, rau và trái cây… Mua các mặt hàng này trực tuyến với giá cả phải chẳng và sắp xếp chúng lên kệ trong siêu thị.

Manage Supermarket Simulator mô phỏng quản lý siêu thị chân thực
Manage Supermarket Simulator mô phỏng quản lý siêu thị chân thực

Mở rộng cửa hàng, mở rộng quy mô và cung cấp dịch vụ hàng đầu. Triển khai các chương trình khuyến mãi và đặt giá cạnh tranh để đạt được doanh số bán hàng nhanh chóng. Quản lý cả giao dịch tiền mặt và thẻ đồng thời cảnh giác trước hành vi trộm cắp tiền. Hãy cân nhắc trang bị các biện pháp an ninh đẹp đảm bảo an toàn cho siêu thị khỏi bất kỳ kẻ trộm nào.

Theo thời gian, người chơi có thể cải tạo lại cửa hàng của mình, chẳng hạn sơn lại tường, lắp đặt hệ thống chiếu sáng và trang trí mới. Đặc biệt, tất cả những điều này diễn ra trong thế giới nhập vai của game mô phỏng siêu thị với đồ họa 3D sống động như thật.

Tận hưởng thành công nhưng hãy luôn đảm bảo về mặt tài chính, phấn đấu để có được thành công thực sự.

Sắp xếp hàng hóa lên kệ để phục vụ nhu cầu mua sắm của khách hàng
Sắp xếp hàng hóa lên kệ để phục vụ nhu cầu mua sắm của khách hàng

Tải game Manage Supermarket Simulator cho Android

Game mô phỏng Manage Supermarket Simulator cho bạn vào vai người quản lý, bắt đầu hành trình khởi nghiệp của mình bằng cách thành lập cửa hàng, dần dần biến nó thành siêu thị rộng lớn, tối ưu. Vượt qua thử thách và trở thành chủ chuỗi cửa hàng bán lẻ nổi tiếng, nâng tầm cửa hàng của mình lên tầm cao mới.

Kiểm tra kho chứa hàng để đảm bảo các mặt hàng luôn có sẵn
Kiểm tra kho chứa hàng để đảm bảo các mặt hàng luôn có sẵn

Để đảm bảo rằng tất cả các sản phẩm trong cửa hàng luôn có sẵn, không bị hết hàng, gamer cần thường xuyên kiểm tra hàng tồn kho, đặt hàng, đàm phán giá cả và cập nhật xu hướng của thị trường để thu hút khách hàng.

Tùy chỉnh siêu thị theo ý thích bằng cách chọn chủ đề, màu sắc và đồ trang trí thể hiện phong cách độc đáo.

Phát triển siêu thị nhanh chóng, đa dạng hóa sản phẩm bằng cách mở khóa các mặt hàng, hoạt động và dịch vụ mới để phục vụ cả những khách hàng khó tính nhất.

Ưu tiên sự hài lòng của khác hàng bằng cách luôn quan tâm đến nhu cầu của họ, giải quyết phản hồi của họ kịp thời. Duy trì các tiêu chuẩn dịch vụ cao để giữ chân khách hàng trung thành, giúp siêu thị ngày càng thành công hơn.

Trình mô phỏng quản lý siêu thị không chỉ là một trò chơi, nó còn là thử thách giúp bạn kiểm tra kỹ năng quản lý và chiến lược của mình.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.17
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 588
  • Lượt tải: 223
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 7.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế