Supermarket Village cho Android 1.1.3 Game quản lý siêu thị và làm trang trại

Tải về

3 (1) Codigames Miễn phí 07 Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Bạn có sẵn sàng để mở một siêu thị ở một thị trấn mới? Hãy tải và chơi game Supermarket Village để trở thành người quản lý trong một ngôi làng xinh đẹp, dễ chịu và bán các sản phẩm tự làm.

Mở khóa các nhà máy mới trong ngôi làng
Mở khóa các nhà máy mới trong ngôi làng

Trong game mô phỏng Supermarket Village, người chơi sẽ thực hiện thử thách và điều hành trang trại của riêng mình để cung cấp thực phẩm tươi sống cho người dân địa phương. Xây dựng thị trấn mơ ước đồng thời mở rộng kinh doanh và trở thành người nổi tiếng nhất bằng cách làm việc chăm chỉ!.

Mở rộng thị trường sang khu vực mới

Thu hoạch mùa màng, cho động vật ăn, đồng thời sản xuất đủ nguyên liệu để chế biến các sản phẩm khác nhau để đáp ứng đơn của khách hàng. Cải thiện siêu thị của bạn bằng cách xây dựng các nhà máy mới, mở rộng cánh đồng và trang trại của mình cũng như xử lý các đơn đặt hàng trực tuyến.

Ngôi làng của bạn sẽ cần một tiệm bánh, khu chế biến sữa, khu chế biến thịt và thậm chí là khu sản xuất. Thuê nhân viên thu ngân và người bán hàng để bổ sung các loại sản phẩm ngon vào kệ.

Tự tạo ra các sản phẩm của riêng mình
Tự tạo ra các sản phẩm của riêng mình

Xây dựng ngôi làng

Mở rộng thị trấn bằng cách xây thêm các tòa nhà và khu vực canh tác mới. Xây dựng các nhà máy, tạo cánh đồng trồng trọt mới, chuồng bò, chuồng gà và nhà máy lọc dầu. Đừng quên cung cấp hàng hóa cho siêu thị của bạn.

Mở khóa nhà máy sữa, nhà máy bánh mì, nhà máy thịt và nhà máy nước giải khát. Tạo thương hiệu cho địa phương và đưa ngôi làng của bạn lên bản đồ.

Ngoài ra, gamer còn có thể chơi các trò chơi nhỏ để giành giải thưởng, khai thác quặng từ mỏ để tăng hiệu suất, tham gia các sự kiện để nhận phần thưởng tuyệt vời; hoặc tân trang lại toàn bộ thị trấn để thu hút thêm những người hàng xóm mới. Ngôi làng này có vô số hoạt động để bạn tham gia.

Tạo ra các sản phẩm của riêng mình

Trồng và thu hoạch các loại hạt khác nhau như lúa mì, ngô, cà chua, táo và cà rốt. Chăm sóc động vật gồm bò, gà, gà mái và lợn trong trang trại. Thu thập sữa, thịt và trứng, đồng thời sản xuất vô số sản phẩm dựa trên nhu cầu của khách hàng. Hãy điều chỉnh chiến lược của bạn theo nhu cầu của siêu thị.

Xây dựng thành phố của bạn trong game Supermarket Village
Xây dựng thành phố của bạn trong game Supermarket Village

Quản lý đơn hàng trực tuyến

Hãy mở rộng kinh doanh bằng cách tận dụng các công nghệ mới bằng cách mở rộng thị trường qua các kênh bán hàng online. Đáp ứng nhu cầu của khách hàng gần đó và nhận danh sách mua sắm của họ. Càng có nhiều khách hàng, ngôi làng sẽ càng phát triển.

Hãy tận dụng cơ sở hạ tầng để phát triển doanh nghiệp và tái đầu tư lợi nhuận để trở thành người quản lý siêu thị giỏi nhất.

Nếu bạn thích trồng trọt và xây dựng, quản lý, chắc chắn sẽ thích chơi game Supermarket Village - Farm Town này. Đây là một trò chơi mô phỏng casual rất dễ chơi, nơi bạn đưa ra các quyết định chiến lược để quản lý một siêu thị để có lãi.

Cải thiện tình hình kinh doanh bắt đầu từ khu vực sản xuất khiêm tốn và dần dần phát triển cơ sở của mình. Biến doanh nghiệp nhỏ của bạn thành siêu thị thân thiện và biến ngôi làng của bạn thành một nơi hạnh phúc hơn.

Tính năng nổi bật của game Supermarket Village cho Android

  • Gameplay casual và chiến lược dành cho mọi người.
  • Hệ thống quản lý chi tiết hơn
  • Hàng chục vật phẩm được mở khóa và nâng cấp
  • Rất nhiều nhân vật và tương tác
  • Đồ họa 3D vui nhộn và hoạt hình tuyệt vời
  • Quản lý một doanh nghiệp kinh doanh thành công
  • Tận hưởng một thế giới sống thu nhỏ đầy điều thú vị.
3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 59
  • Lượt tải: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế