Manhunt Game sinh tồn đẫm máu càng chơi càng hay

Tải về

3 (1) Rockstar Games Tính phí 608 Ngày: Yêu cầu: Windows 2000/XP

Thức dậy bởi hơi thở dồn dập, hoảng loạn của chính mình, trong Manhunt, người chơi sẽ phải chạy, ẩn nấp và chiến đấu để sinh tồn. Nếu sống sót càng lâu, bạn càng có nhiều cơ hội tìm thấy kẻ thù của mình. Đây là 1 cuộc phiêu lưu đậm chất kinh dị, đẫm máu và tàn bạo trong game Manhunt.

Game sinh tồn Manhunt

Manhunt PC là game sinh tồn kinh dị theo phong cách lén lút. Game do Rockstar North phát triển và Rockstar Games - cha đẻ series game Cướp đường phố đình đám GTA, phát hành trên Steam. Game có nhiều cảnh máu me rùng rợn nên không thích hợp với trẻ em, người thần kinh yếu.

Game Manhunt còn có tên tiếng Việt (tạm dịch) là Thiên la địa võng. Trong game, người chơi có nhiệm vụ điều khiển tử tù James Earl Cash trong 1 chuyến phiêu lưu kinh dị, đẫm máu để tìm lối thoát. Game nhận được khá nhiều phản hồi tích cực từ phía người chơi nhờ tông màu tối rất thích hợp với game kinh dị và môi trường chơi game đa dạng.

Cốt truyện trong game bắt đầu từ khi những kẻ đối đầu tìm mọi cách giết Cash. May mắn anh ta đã trốn thoát được nhưng những kẻ xấu vẫn tiếp tục truy đuổi. Bối cảnh game là nước Mỹ với những thị trấn bị bỏ hoang chẳng ai quan tâm và dám bén mảng đến. Tại thành phố Carcer City, những gì còn sót lại chỉ là nỗi sợ hãi rẻ tiền. Sự vội vã chính là lối thoát duy nhất cho bạn. Trong vai James Earl Cash, 1 lần nữa bạn sẽ được trao cho sự sống và hãy tìm cách thoát thân khỏi thành phố đáng sợ này!

Gameplay đậm chất kinh dị

Cách chơi game Manhunt

Man Hunt là game kinh dị theo phong cách hành động lén lút với góc nhìn thứ 3. Trò chơi bao gồm 20 level, gọi là Scene cùng 4 level sẽ được mở khóa sau. Nhiệm vụ của bạn là sống sót trong mỗi level bằng cách tiêu diệt các thành viên của nhóm tội phạm đang rượt đuổi mình, đôi lúc sử dụng vũ khí nhưng chủ yếu là lén lút xử lý chúng.

Ở cuối mỗi bàn, người chơi sẽ được lên cấp dựa theo những gì họ đã thể hiện trong phần chơi đó và được nhận từ 1 đến 5 sao tùy theo thành tích. Bạn chỉ mở khóa được nội dung khi nhận từ 3 sao trở lên trong 1 số level nhất định. Ở cấp độ khó thông thường (gọi là Fetish), bạn chỉ nhận được tối đa 4 sao, 1 sao nếu hoàn thành phần chơi trong thời gian cho phép, 1 đến 3 sao dựa trên hiệu quả bàn chơi.

Ở cấp độ khó hơn (gọi là Hardcore), bạn sẽ kiếm được tối đa 5 sao, 1 sao cho tốc độ, 1 đến 3 sao cho sự tàn bạo và sao cuối cùng nếu hoàn thành nhiệm vụ. Để kiếm được số sao tối đa, bạn cần thực hiện chuỗi hành vi tàn bạo thay vì chỉ đấu đối kháng theo cách thông thường.

Chạy trốn khỏi sự truy đuổi của băng đảng

Để làm được điều này, bạn phải tiếp cận được kẻ truy đuổi từ phía sau nhưng đừng để hắn phát hiện. Mỗi bàn chơi sẽ có rất nhiều “điểm đen” (bóng tối nơi bạn có thể ẩn nấp). Kẻ thù không thể thấy bạn trong trường hợp này (trừ khi họ phát hiện khi bạn vừa vào chỗ nấp). Cách chơi Huntman cơ bản chính là nấp trong bóng tối và vỗ vào tường để thu hút sự chu ý của kẻ săn lùng gần đó. Khi chúng tiến đến vị trí bức tường, không phát hiện thấy điều gì khả nghi và quay đi, bạn có thể tiếp cận từ phía sau và xử lý chúng dễ dàng.

Game gồm 3 level tấn công trực tiếp bọn săn lùng. Những bàn chơi này có rất nhiều hình ảnh bạo lực và có thể đẩy cao trào trò chơi lên cao nhất. Người chơi được chọn cấp độ thực thi nhiệm vụ để hoàn thành nhanh hay chậm.

Trong game Manhunt, bạn được hỗ trợ bởi rất nhiều vũ khí như túi nilon, gậy bóng chày, xà beng và nhiều vũ khí có lưỡi sắc khác. Về sau bạn có thể mở khóa thêm nhiều loại súng. Nếu bị thương, sức khỏe của bạn sẽ giảm sút. Nhưng sức khỏe sẽ hồi phục khi dùng thuốc giảm đau được cung cấp trong mỗi level.

Nhìn chung, Manhunt PC là game sinh tồn kinh dị hay với cốt truyện sâu sắc, gameplay đậm chất phiêu lưu hành động với hệ thống item phong phú sẽ tạo ra những bàn chơi đa dạng, không hề nhàm chán!

Sử dụng vũ khí, item để sinh tồn

Manhunt cấu hình

Cấu hình tối thiểu:

  • Hệ điều hành: Windows 2000, XP.
  • CPU: 1GHz Intel Pentium III hoặc AMD Athlon trở lên.
  • RAM: 192MB.
  • Đồ họa: card đồ họa 3D 32MB.
  • DirectX Version: Microsoft DirectX 8.1.
  • Ổ cứng trống 2.3GB để cài và chơi game Manhunt.

Cấu hình đề nghị:

  • CPU: 2GHz Intel Pentium 4 hoặc AMD Athlon XP 2000+ trở lên.
  • RAM: 512MB.
  • Đồ họa: card đồ họa 3D 64MB.
  • Card âm thanh: tương thích DirectX 8.1.

Loc Nguyen

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 1.571
  • Lượt tải: 608
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 2000/XP
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Manhunt

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm