Masha and Bear Alphabet Bé học bảng chữ cái ABC cùng Masha và chú gấu xiếc

Tải về

5 (2) NEXTSYS‬ Dùng thử 134 Ngày: Yêu cầu: Windows 10/Windows 8 Mobile

Cùng học bảng chữ cái tiếng Anh ABC với cô bé Masha và chú gấu xiếc trong ứng dụng học tập Masha and Bear Alphabet. Đây cũng là game giáo dục bổ ích cho các bạn nhỏ từ 3 tuổi trở lên, giúp các bé làm quen với bảng chữ cái, cách phát âm và sử dụng trong từ vựng tiếng Anh cơ bản.

Masha and Bear Alphabet là game giáo dục cho trẻ mẫu giáo
Masha and Bear Alphabet là game giáo dục cho trẻ mẫu giáo

Masha and Bear Alphabet - bé học tiếng Anh qua trò chơi

Bé đã từng học nấu ăn cùng Masha và chú gấu đáng yêu trong Masha and Bear: Cooking Dash chưa? Hãy cùng tiếp tục chuyến phiêu lưu với 2 người bạn dễ mến này trong game Masha and Bear Alphabet. Thông qua các trò chơi nhỏ và vui nhộn, con bạn sẽ làm quen với bảng chữ cái tiếng Anh bằng phương pháp học tập hiệu quả, cải tiến thay vì lối “học chay” truyền thống.

Bé học bảng chữ cái tiếng Anh qua các trò chơi vui
Bé học bảng chữ cái tiếng Anh qua các trò chơi vui

Masha là 1 cô bé xinh xắn đáng yêu. Cô bé luôn tò mò trước mọi thứ và thế giới xung quanh mình. Và Masha muốn tô điểm cho cuộc sống bằng những gam màu vui tươi, sống động. Mỗi ngày với Masha là 1 chuyến phiêu lưu mới, nơi niềm vui và nụ cười trên môi chưa bao giờ tắt. Chú gấu xiếc luôn là người bạn đồng hành tin cậy của Masha và cả các bạn nhỏ nữa đấy. Chúng ta sẽ cùng nhau chu du khắp mọi nơi để tạo nên tình bạn thắm thiết nhé! Masha đang chờ bé bước vào hành trình mới mẻ này!

Khám phá thế giới hoạt hình sôi động trong Masha and Bear Alphabet app, tìm kiếm các món đồ và học viết các chữ cái ABC. Học bảng chữ cái tiếng Anh và từ vựng tiếng Anh cơ bản chưa bao giờ dễ đến thế với trò chơi giáo dục vui này!

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Lượt xem: 830
  • Lượt tải: 134
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10/Windows 8 Mobile
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế