Typing Fingers Bé học gõ 10 ngón qua các trò chơi

Tải về

3,9 (62) Marek Ledvina Miễn phí 35.467 Dung lượng: 260,8 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 10/11

Typing Fingers là ứng dụng tập gõ 10 ngón miễn phí cho trẻ em trên Windows 10Windows 11. Với 32 bài tập đánh máy tương tác, bé dễ dàng tập gõ 10 ngón trên bàn phím máy tính hoặc bàn phím ảo của tablet, smartphone.

Giao diện Typing Fingers

Typing Fingers LT sử dụng bố cục bàn phím QWERTY chuẩn tại Anh, Mỹ và nhiều quốc gia trên thế giới. Phụ huynh có thể cài đặt Typing Fingers miễn phí để bé có thể luyện đánh máy 10 ngón ngay tại nhà. Chưa hết, Typing Fingers còn bao gồm nhiều trò chơi để bé vừa giải trí vừa học đánh máy với tinh thần thoải mái, hứng khởi.

Typing Fingers sử dụng cách tiếp cận hoàn toàn mới để dạy bé gõ 10 ngón theo kiểu hiện đại. Quá trình học gõ 10 ngón chuẩn không gây áp lực cho trẻ nhỏ, thay vào đó là chương trình học vui nhộn, mang tính tương tác cao và sử dụng công nghệ hiện đại. Giao diện Typing Fingers được thiết kế khoa học, bắt mắt với nhạc nền nhẹ nhàng nhằm tạo ra bầu không khí dễ chịu cho người học. Sau khi hoàn thành toàn bộ level trong Typing Fingers, bé có thể đánh máy nhanh, chính xác mà không cần nhìn vào bàn phím.

Hướng dẫn gõ 10 ngón

Tính năng của Typing Fingers

Phương pháp học đánh máy khoa học, hiện đại

Typing Fingers sử dụng phương pháp dạy đánh máy hoàn toàn mới dựa trên phân tích về trí não. Phương pháp Symetric Method sẽ đánh thức cả 2 bên bán cầu não cùng lúc, giúp bé vừa học vừa giải trí cùng lúc. Người học sẽ ghi nhớ bố cục bàn phím và thực hành bằng cách thao tác lặp đi lặp lại trong suốt trò chơi.

Học đánh máy qua các trò chơi

Chiến thắng trò chơi và bé sẽ nhận được chứng chỉ Foriero's Typing Fingers. Bạn sẽ nhận được chứng chỉ y như ảnh minh họa trừ việc thay đổi tên và ngày hoàn thành khóa học. Sau đó, phụ huynh có thể in chứng chỉ và dán lên tường để mọi người chiêm ngưỡng thành tích của bé.

32 level với phần hướng dẫn tương tác

32 level trong Typing Fingers giúp bé học đánh máy nhanh và hiệu quả chỉ trong thời gian ngắn. Các bàn chơi sẽ có độ khó tăng dần giúp bé cải thiện kỹ năng dần dần qua từng trò chơi.

Bé tập đánh máy qua các trò chơi

Chế độ học và chơi kết hợp

Mỗi bài học được chia làm 2 phần. Phần đầu tiên là học lý thuyết. Dennis sẽ giúp bé ghi nhớ các chữ cái và biểu tượng cũng như vị trí của chúng trên bàn phím để bé thao tác đúng khi di chuyển ngón tay.

Phần 2 là trò chơi thực hành. Bé chỉ có 3 mạng để hoàn thành level. Vì vậy hãy cân nhắc thật kỹ mỗi khi thao tác và vận dụng trí nhớ từ phần 1 để chinh phục thử thách.

Chiến thắng các thử thách để nhận chứng chỉ uy tín do Foriero dành tặng
Chiến thắng các thử thách để nhận chứng chỉ uy tín do Foriero dành tặng

Chiến thắng trong các trò chơi đánh máy của Typing Fingers LT để nhận ngay chứng chỉ danh giá mà Foriero dành tặng bé, để ghi nhận thành tích và sự tiến bộ của các bạn nhỏ. Điều này có nghĩa, tốc độ đánh máy và sự chính xác đã được cải thiện đáng kể thông qua từng bài học và thực hành.

Phiên bản Typing Fingers Free cung cấp 1 level miễn phí, 31 level còn lại các bậc phụ huynh có thể mở khóa thông qua IAP trong chương trình. Trong toàn bộ 32 bài học này, người hướng dẫn tên là Dennis sẽ giúp bé học cách đặt ngón tay vào từng phím để luyện gõ 10 ngón. Khi đã đặt đúng vị trí ngón tay, bé chỉ cần thao tác chính xác theo chữ cái và từ trên màn hình để ghi điểm. Theo thời gian, tốc độ đánh máy 10 ngón sẽ được cải thiện từ từ.

Tốc độ đánh máy và sự chính xác sẽ được cải thiện từ từ khi bé làm quen với Typing Finger LT
Tốc độ đánh máy và sự chính xác sẽ được cải thiện từ từ khi bé làm quen với Typing Finger LT

So với phương pháp học “chay” chỉ toàn là lý thuyết, Typing Fingers for Windows là lựa chọn khôn ngoan cho các bậc phụ huynh để giúp bé luyện gõ 10 ngón ngay tại nhà!

Yêu cầu cấu hình tối thiểu:

  • OS: Windows 10 version 18362.0 trở lên
  • RAM: 2GB
  • Đồ họa: 1GB VRAM
  • DirectX: Version 10, 11
  • Thiết bị: cảm ứng tích hợp hoặc bàn phím tích hợp và chuột
3,9 (62) Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 260,8 MB
  • Lượt xem: 61.893
  • Lượt tải: 35.467
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10/11
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm