Mass Effect 2

Tải về

4,3 (13) BioWare Dùng thử 14.256 Dung lượng: 1,8 GB Ngày: Yêu cầu: *OS: Windows XP, Vista, or 7 *CPU: 1.8GHz Core 2 Duo Intel or equivalent AMD CPU *RAM: 1 GB(XP) hoặc RAM: 2 GB (Vista, Windows 7) *Card đồ họa: NV
Dù là người đã từng chơi qua Mass Effect hay mới làm quen với serie này, game thủ cũng sẽ cảm thấy hạnh phúc khi được tận hưởng một trong các game nhập vai tuyệt vời nhất đã từng xuất hiện. Ngay từ những giờ phút đầu tiên, người chơi sẽ cảm thấy hồi hộp, vui sướng hay phấn khích cùng với các nhân vật của mình và điều đó kéo dài tới giây phút cuối cùng của game. Mass Effect 2 thực sự đã nâng cao tầm mức của các game nhập vai và sẽ là thách thức với bất cứ tựa game nào xuất hiện sau này.
Game vẫn xoay quanh quay nhân vật chính Shepard, một người đã từng chiến đấu vị sự an nguy của cả thiên hà. Dù đã từng có những thắng lợi song khi mối nguy cơ đe dọa còn tiềm ẩn, Shepard vẫn sẵn sàng lên đường và thu nạp các chiến binh giỏi nhất trong thiên hà để cùng đổ máu vì mục tiêu cao cả. Các nhân vật trong game được xây dựng kỹ càng và có cá tính riêng. Cộng thêm với chế độ hội thoại tuyệt vời, game thủ sẽ không cảm thấy nhàm chán mỗi khi giao tiếp với các NPC này. Xây dựng mối quan hệ với họ cũng là một thách thức thú vị và có ảnh hưởng không nhỏ tới tiến trình của cốt truyện.
Các đoạn video cắt cảnh được dàn dựng công phu cũng như phần lồng tiếng tuyệt vời khiến game thủ nhiều lúc có cảm giác mình đang xem một bộ phim, hay thậm chí chính mình là một phần của bộ phim đó. Tuy nhiên, điểm mạnh nhất của Mass Effect 2 là cách nhà sản xuất cho phép người chơi bộc lộ cá tính của mình trong game. Nếu đã chơi qua bản game trước, người chơi sẽ có quyền nạp file lưu và các quyết định trong đó sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới Mass Effect 2. Ngoài ra, một lựa chọn nhỏ nhất cũng sẽ tác động tới phần chơi của game thủ và mỗi người sẽ có những trải nghiệm riêng biệt.
Các lỗi từng tồn tại trong Mass Effect đã được tập trung sửa chữa. Những điều từng khiến game thủ khó chịu như một số lỗi kỹ thuật, hình ảnh cũng như một vài nhiệm vụ phụ tẻ nhạt đã bị lược bỏ hoàn toàn. Tất nhiên game vẫn còn một vài lỗi nhưng chúng đều không nghiêm trọng. Hệ thống kỹ năng nhân vật trong game được giữ ở mức vừa phải. Người chơi sẽ không gặp nhiều khó khăn khi quản lý hệ thống này nhưng nó vẫn có độ sâu cần thiết khi nâng cấp cho Shepard và các bạn đồng hành. Các lớp nhân vật trong game có sự khác biệt khá rõ và mỗi lớp đều có những vũ khí riêng cùng các kỹ năng đặc biệt.
Các kỹ năng đặc biệt của từng lớp nhân vật đã được BioWare nghiên cứu kỹ, do đó việc chọn lớp nhân vật nào sẽ khiến cảm nhận về gameplay trong các pha chiến đấu của người chơi khác hẳn nhau. Các pha chiến đấu của game sẽ là sự kết hợp giữa bắn súng góc nhìn người thứ 3, việc sử dụng các kỹ năng đặc biệt và phối hợp nhóm. Tổng hợp lại, các trận chiến đó sẽ vừa đòi hỏi kỹ năng của đôi tay, vừa yêu cầu người chơi có sự tính toán và phối hợp tốt.
Game cũng có tương đối nhiều các nhiệm vụ phụ và người chơi sẽ có cơ hội trò chuyện với các NPC ngẫu nhiên, tới các hành tinh xa xôi và tìm hiểu các khía cạnh khác nhau trong thế giới Mass Effect. Nhìn chung, Mass Effect 2 là một game đỉnh cao. Hệ thống chiến đấu, cách xây dựng cốt truyện và nhân vật của nó là hình mẫu lý tưởng dành cho các game nhập vai kiểu phương Tây. Nếu là một người ưa khám phá, thích sự tự do và muốn trở thành một phần của game nhờ việc cá tính hóa nhân vật, Mass Effect 2 là game không thể bỏ qua.

Theo GameK
4,3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 1,8 GB
  • Lượt xem: 14.571
  • Lượt tải: 14.256
  • Ngày:
  • Yêu cầu: *OS: Windows XP, Vista, or 7 *CPU: 1.8GHz Core 2 Duo Intel or equivalent AMD CPU *RAM: 1 GB(XP) hoặc RAM: 2 GB (Vista, Windows 7) *Card đồ họa: NV
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế