Match 3 - Spooky Hotel Pro cho Android 1.04 Game giải đố match 3 vui nhộn

Tải về

3 (1) HyperSpell Tính phí 13 Ngày: Yêu cầu: Android 4.0.x trở lên

Hãy cùng gặp lại bá tước Dracula của Khách sạn huyền bí trong game giải đố nối hình siêu vui Match 3 - Spooky Hotel Pro cho Android. Với thiết kế đồ họa ngộ nghĩnh nhưng lại đậm chất ma quái, Match 3 - Spooky Hotel Pro cho Android hứa hẹn mang tới những phút giây thư giãn tuyệt vời trên mobile.

Game giải đố Match 3 - Spooky Hotel Pro cho AndroidThiết kế đồ họa tuyệt đẹp của Match 3 - Spooky Hotel Pro cho AndroidMatch 3 - Spooky Hotel Pro cho Android chinh phục nhiều cấp độ thử thách
Match 3 - Spooky Hotel Pro cho Android ăn theo phim hoạt hình Khách sạn huyền bí

Download game giải đố Match 3 - Spooky Hotel Pro cho Android

Bạn có phải tín đồ game giải đố logic? Nếu có thì đừng ngại ngần thử game trí tuệ match-3 miễn phí hấp dẫn nhất này. Không đơn thuần chỉ nối hình như các tựa game cùng thể loại khác, Match 3 - Spooky Hotel Pro cho Android bổ sung thêm các yếu tố ma quái vào thiết kế nhân vật và âm nhạc, đem tới cảm giác hoàn toàn khác biệt.

Lấy cảm hứng từ bộ phim hoạt hình Khách sạn huyền bí (Hotel Transylvania), game đưa người chơi tới một thế giới đậm chất ma cà rồng, rợn người nhưng không hề có máu me ở đây. Khi ghé thăm khách sạn Spooky Hotel, người chơi tự thử thách mình để vươn tới những tầm cao mới, cạnh tranh cùng bạn bè và trải nghiệm niềm vui khó quên khi chơi Match 3 - Spooky Hotel Pro cho Android.

Game bao gồm nhiều cấp độ giải đố cực hay cùng các hình thù kì dị như đôi mắt, bí ngô, ma chơi, mũ phù thủy, mạng nhện, xác ướp… Bên cạnh đó, đồ họa đẹp và nhạc nền bắt tai sẽ khiến người chơi hài lòng và vui vẻ suốt hàng tiếng đồng hồ.

Game giải đố hay Match 3 - Spooky Hotel Pro cho AndroidMatch 3 - Spooky Hotel Pro cho Android có nhiều power up độc đáo
Match 3 - Spooky Hotel Pro cho Android có đồ họa đậm chất Halloween

Tính năng nổi bật của game vui Match 3 - Spooky Hotel Pro cho Android

  • Phiên bản Pro không chứa quảng cáo
  • Mức độ khó tăng dần dọc theo bản đồ và hoàn thành nhiều thử thách “hack” não
  • Tự thách thức bản thân bằng hàng loạt câu đố nối hình dễ nhưng khó thành cao thủ
  • Chơi và tận hường nhiều cấp độ phát triển tư duy tuyệt vời trong game giải đố vui nhộn gây “nghiện”
  • Chinh phục điểm số cao và cố gắng đạt đủ 3 ngôi sao mỗi cấp
  • Thưởng thức game nối hình giải đố trong khách sạn ma quái Spooky Hotel

Match 3 - Spooky Hotel Pro cho Android có cấp độ khó tăng dầnHãy cố gắng giải hết câu đố trong Match 3 - Spooky Hotel Pro cho AndroidCố gắng đạt mục tiêu ở mỗi màn chơi Match 3 - Spooky Hotel Pro cho Android
Match 3 - Spooky Hotel Pro cho Android dễ chơi nhưng cực khó thành cao thủ

Nhìn chung, Match 3 - Spooky Hotel Pro cho Android là tựa game giải tỏa căng thẳng hoàn hảo mỗi khi rảnh rỗi. Nếu bạn đã chán kẹo ngọt, bông hoa hay kim cương thì hãy thử trải nghiệm game nối 3 mới với hàng loạt hình ảnh ma quái. Chúng có thể khiến bạn sợ nhưng trong game này thì hoàn toàn ngược lại. Bạn có tự tin chinh phục hết các màn chơi của Match 3 - Spooky Hotel Pro cho Android không? Tải và chơi Match 3 - Spooky Hotel Pro cho Android miễn phí nên đừng ngại thử sức mình nhé.

Nguyễn Loan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.04
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 24
  • Lượt tải: 13
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0.x trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm