Máy tính bỏ túi HiEdu: He-570 cho iOS 1.0.9 Ứng dụng giả lập máy tính Casio fx 570

Tải về

5 (1) HiEdu Development scientific calculator Miễn phí 130

Máy tính bỏ túi HiEdu: He-570 cho iOS là một ứng dụng học tập, tích hợp máy tính bỏ túi Casio trên iPhone/iPad được nhiều bạn học sinh sử dụng trong thời gian hiện nay. Ứng dụng này, được tích hợp đầy đủ các tính năng như: nhập các công thức toán học, tính toán vectơ và ma trận, giải các phương trình và bất phương trình bậc 2, 3, 4 và nhiều tính năng hữu ích khác.

Trong ứng dụng này, không chỉ hỗ trợ cho người dùng những phép toán đơn giản, mà tại đây chúng ta cũng có thể dễ dàng tính toán những bài toán như: hàm tính toán số mũ, căn bậc hai, phân số, tỷ lệ phần trăm, phương trình, logarit đều đang được tích hợp trong chương trình này. App này, cũng cung cấp một bộ sưu tập mạnh mẽ các tính năng đồ họa cho phép người dùng tạo biểu đồ, đồ thị và phân tích dữ liệu rộng rãi, minh bạch.

Tính năng chính của ứng dụng Máy tính bỏ túi HiEdu: He-570 cho iOS

  • Chức năng phong phú: HiEdu tích hợp nhiều tính năng toán học đa dạng như máy tính phân số, hỗn số, đạo hàm, tích phân, tính vi phân, máy tính căn bậc hai, logarit,... Bên cạnh đó, máy tính còn hỗ trợ tính toán số phức, vector, giải phương trình, lượng giác và ma trận, giúp bạn giải quyết mọi bài toán một cách dễ dàng.
  • Hiển thị tự nhiên: HiEdu hiển thị tự nhiên giúp bạn nhập và hiển thị các hàm toán học một cách dễ dàng và chính xác, giống như các kí hiệu trong sách giáo khoa toán học.
  • Xác suất thống kê và vẽ đồ thị: Khám phá tính năng xác suất thống kê và vẽ đồ thị trong HiEdu, giúp bạn làm việc với các khái niệm thống kê và biểu đồ một cách hiệu quả và trực quan.
  • Hỗ trợ toàn diện: HiEdu là ứng dụng hỗ trợ hoàn hảo cho mọi đối tượng học sinh từ học sinh tiểu học đến sinh viên đại học. Không chỉ đơn giản là một ứng dụng máy tính khoa học thông thường, HiEdu là người bạn đồng hành đáng tin cậy của bạn trong học tập toán học.
  • Chuyển đổi đơn vị: HiEdu hỗ trợ tính toán chuyển đổi giữa các đơn vị tiền tệ, khối lượng, chiều dài, thể tích, thời gian, vận tốc... một cách nhanh chóng và thuận tiện.

Đặc biệt hơn, ứng dụng Máy tính bỏ túi HiEdu: He-570 còn tích hợp thêm tính năng lưu lại các công thức toán học quan trọng mà bạn áp dụng thường xuyên. Bên cạnh đó, ứng dụng này cũng cung cấp một thư viện đầy đủ các công thức Toán học và Vật lý, phục vụ tốt cho mọi cấp học từ cơ bản đến nâng cao.

5 Mời bạn đánh giá!
Liên kết tải về