Maze Royale cho Android 2.0.2.0 Game chạy bất tận trong mê cung phong cách Pacman

Tải về

3 (1) PigCell Studio Miễn phí 03

Maze Royale là một trò chơi rượt đuổi trong mê cung theo phong cách Pacman ăn chấm cổ điển). Tại đây, anh hùng của bạn bị mắc kẹt bên trong một hầm ngục bí ẩn, có hàng loạt quái vật muốn ăn thịt anh ta. Tất nhiên, mục tiêu của bạn là chạy thoát khỏi tất cả kẻ thù trong khi cố gắng thu thập thật nhiều xu nhất có thể. Nếu bạn thu thập được tất cả các đồng xu trong mê cung thì giành chiến thắng.

Maze Royale là trò chơi rượt đuổi trong mê cung bất tận phong cách Pacman ăn chấm

Cách điều khiển game Maze Royale rất đơn giản. Bạn có thể điều hướng anh hùng di chuyển bằng cách chạm và trượt ngón tay xung quanh trên cần điều khiển ảo. Ngoài ra, bạn cũng có thể chỉ cần trượt ngón tay theo hướng mình muốn chạy. Cả hai cách điều khiển này đều tự nhiên và chính xác. Nhưng hãy thật thận trọng, bởi chỉ cần một sai lầm nhỏ nhất cũng có thể khiến nhân vật của bạn bị nuốt chửng bởi chiếc rương đói khát có hàm răng gớm ghiếc.

Né tránh tất cả kẻ thù sống trong mê cung Maze Royale là chưa đủ, trong suốt trò chơi, bạn còn phải tránh các quả cầu lửa rơi từ trên trời xuống một cách bất ngờ. Hãy chú ý tới các chỉ báo màu đỏ cho biết vị trí cầu lửa sẽ rơi trong vài giây tới. Vì thế, hãy chạy khỏi nơi đó thật nhanh để đảm bảo an toàn.

Thỉnh thoảng, bạn sẽ tìm được một ngôi sao bên trong mê cung. Chúng có thể giúp nhân vật của bạn phát triển, trở nên bất khả chiến bại và có thể tiêu diệt kẻ thù.

Mở khóa nhiều anh hùng độc đáo và các thế giới mới để bạn khám phá

Tải game Maze Royale cho Android

Một điều thú vị khác của Maze Royale là nó có một chế độ chơi bổ sung lấy cảm hứng từ game giải đố cổ điển Sokoban. Trong chế độ game này, mục tiêu của bạn là đẩy các hộp đến vị trí khác nhau của mê cung, cần thận để không chặn bất cứ con đường nào mà mình cần đi qua. Để chơi các cấp độ ở chế độ đặc biệt này, bạn sẽ cần mở khóa một số chìa khóa ở chế độ mê cung.

Nhìn chung, Maze Royale for Android là một game phiêu lưu hành động vui nhộn và thú vị, có 2 trò chơi trong một. Tất cả đều được thể hiện với đồ họa đẹp, cùng với nhiều nhân vật và những cài đặt bổ sung để mở khóa.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.0.2.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 46 MB
  • Lượt xem: 22
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Maze Royale

Liên quan, thay thế