MediAvatar Video Converter

Tải về

3,7 (7) mediAvatar Software Studio Dùng thử 6.096 Dung lượng: 15,1 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7

MediAvatar Video Converter là một chương trình dễ dàng nhất trên thế giới tất cả-trong-một chuyển đổi video! Nó không những để chuyển đổi video, mà còn là một chương trình chỉnh sửa video. Nó cho phép bạn chuyển đổi video giữa tất cả các định dạng video tiêu chuẩn và các định dạng video HD như AVI, MP4, MPEG, WMV, DivX, FLV, H.264/AVC, H.264/MPEG-4 AVC, AVCHD, MKV, RM , MOV, XviD,...

Bạn cũng có thể sao chép âm thanh từ video và chuyển đổi chúng vào bất kỳ định dạng âm thanh mà không giảm chất lượng. Theo chương trình chỉnh sửa video nó có thể cắt, clip, hợp nhất các video clip và thêm các hiệu ứng video khác nhau. Chỉ trong một vài bước nó cũng có thể chuyển đổi phim, chương trình TV và video âm nhạc yêu thích của bạn vào định dạng cần thiết cho tất cả các thiết bị di động.

Giải mã và mã hóa của High-Definition video : hỗ trợ rất nhiều HD video như H.264/MPEG-4 AVC, AVCHD Video (*. m2ts, *. tấn), Apple TV 720p h.264, MKV, WMV HD, MPEG2/MPEG-4 TS HD Video to SD định dạng video.

Dễ dàng chuyển đổi giữa các định dạng video phong phú chung giữa AVI, MPEG, WMV, DivX, MP4, H.264/AVC, MKV, RM, MOV, XviD, 3GP và FLV.

Chuyển đổi tập tin âm thanh : Chuyển đổi lẫn nhau giữa MP3, WMA, WAV, RA, M4A, AAC, AC3, MP2, OGG âm thanh, hoặc giải nén tập tin âm thanh từ video.

Chuyển đổi giữa các video và hình ảnh : Tạo các trình diễn video từ một bộ sưu tập các bức ảnh, thêm nhạc và các hiệu ứng khác để làm cho hình ảnh video của bạn thêm cá tinh .Tốc độ cao và chất lượng hàng đầu để chuyển đổi video.

Theo vnzoom

3,7 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 15,1 MB
  • Lượt xem: 6.104
  • Lượt tải: 6.096
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7
Liên kết tải về
Link Download chính thức: