Medigo cho iOS 12.3.9 Ứng dụng mua thuốc trực tuyến

Tải về

3 (1) Medigo Software Company Limited Miễn phí

Medigo cho iOS là ứng dụng hỗ trợ chăm sóc sức khỏe, đặt mua thuốc tại nhà được phát triển và phát hành trên iPhone/iPad trong thời gian vừa qua. Tại ứng dụng này, sẽ tư vấn và cung cấp sản phẩm thuốc, dược mỹ phẩm, thiết bị y tế mọi lúc mọi nơi, không giới hạn thời gian với chi phí vô cùng hợp lý.

Trong ứng dụng này, sẽ hỗ trợ đặt mua thuốc trực tuyến, theo đó người chúng sẽ lựa chọn địa điểm giao, sau đó tìm kiếm nhà thuốc tốt nhất gần mình và sẽ nhân viên nhà thuốc liên hệ ngay để tư vấn hỗ trợ bạn đặt thuốc một cách hiệu quả. Đơn thuốc sau khi đã đặt, thì sẽ lập tức được giao ngay đến, từ đó giúp mình giải quyết được vấn đề gặp phải một cách nhanh chóng.

Tính năng nổi bật của ứng dụng Medigo cho iOS

  • Được tư vấn 24h/7 mọi lúc mọi nơi những vấn đề sức khoẻ bởi đội ngũ bác sĩ nhiều kinh nghiệm.
  • Nhà thuốc online 24/24, giao tận nơi và nhận sản phẩm nhanh trong 30 phút.
  • Trạng thái đơn hàng được cập nhật liên tục giúp người dùng dễ dàng theo dõi quá trình giao sản phẩm.
  • Hơn 10.000 sản phẩm đa dạng như thuốc, thực phẩm chức năng, sản phẩm chăm sóc cá nhân, thiết bị y tế…
  • Hỗ trợ tích điểm mỗi lần mua hàng và có thể sử dụng trực tiếp điểm khi mua sản phẩm ở những lần tiếp theo.

Bên cạnh đó, ứng dụng Medigo còn mang đến hơn 1.000 sản phẩm về thuốc cực kỳ đa dạng và phong phú, với đầy đủ các loại: Thuốc, dược, mỹ phẩm, các sản phẩm chăm sóc cá nhân, thực phẩm chức năng, thiết bị y tế… Đặc biệt, hệ thống nhà thuốc trên app này đều đạt chuẩn GPP và được cấp đầy đủ giấy phép kinh doanh nhà thuốc, quầy thuốc.

Không chỉ vậy, ứng dụng này tích hợp tính năng tư vấn Bác sĩ Online 24H, giúp cho người dùng giải quyết các vấn đề quan tâm về sức khỏe, giải đáp thắc mắc với sự tham vấn của chuyên gia y tế. Ở app này, còn có Đội ngũ Bác Sĩ hợp tác là những bác sĩ đã có chứng chỉ hành nghề Y do Bộ Y Tế cấp, có chuyên môn cao và sự tận tâm trong việc chăm sóc sức khỏe cho người dân.

3 Mời bạn đánh giá!
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Medigo

Liên quan, thay thế

  • Medigo

    🖼️ Hệ thống đặt mua thuốc tại nhà