Medigo Hệ thống đặt mua thuốc tại nhà

Truy cập

3 (1) Medigo Software Company Limited Miễn phí

Medigo là một trang web, hệ thống đặt mua thuốc tại nhà, tư vấn sức khỏe được cho ra mắt chính thức trên nền tảng trình duyệt trong thời gian vừa qua. Trang web này, sẽ hỗ trợ bạn mua thuốc trực tuyến phục vụ 24/24, thuốc được lấy từ các nhà thuốc đạt chuẩn GPP cùng với đội ngũ dược sĩ giàu kinh nghiệm sẽ chuẩn đoán và tư vấn liều lượng chính xác giúp mình an tâm hơn khi mua thuốc.

Trang Medigo - Hệ thống mua thuốc tại nhà
Trang Medigo - Hệ thống mua thuốc tại nhà

Ở trang Medigo sẽ kết nối với nhà thuốc gần địa chỉ đặt hàng nhất. Đơn thuốc sẽ nhanh chóng được cập nhật và giao ngay đến người dùng. Cùng với đó, website này còn được tích hợp tính năng “Giỏ hàng” giúp cho chúng ta có thể dễ dàng lựa những sản phẩm cần thiết.

Tính năng chính của trang web Medigo

  • Được tư vấn 24h/7 mọi lúc mọi nơi những vấn đề sức khỏe bởi đội ngũ bác sĩ nhiều kinh nghiệm.
  • Nhà thuốc online 24/24, giao tận nơi và nhận sản phẩm nhanh trong 30 phút.
  • Trạng thái đơn hàng được cập nhật liên tục giúp người dùng dễ dàng theo dõi quá trình giao sản phẩm.
  • Hơn 10.000 sản phẩm đa dạng như thuốc, thực phẩm chức năng, sản phẩm chăm sóc cá nhân, thiết bị y tế…
  • Hỗ trợ tích điểm mỗi lần mua hàng và có thể sử dụng trực tiếp điểm khi mua sản phẩm ở những lần tiếp theo.
Đặt mua thuốc trên trang Medigo
Đặt mua thuốc trên trang Medigo

Không chỉ vậy, trong trang Medigo còn sở hữu số lượng sản phẩm về thuốc cực kỳ đa dạng và phong phú, với đầy đủ các loại: Thuốc, dược, mỹ phẩm, các sản phẩm chăm sóc cá nhân, thực phẩm chức năng, thiết bị y tế… Cùng với đó, giá cả sản phẩm được niêm yết công khai, từ đó người dùng có thể so sánh và đưa ra sự lựa chọn tốt nhất.

Ngoài ra, website Medigo tích hợp thêm tính năng “Đặt thuốc qua tư vấn”, theo đó người dùng có thể trao đổi trực tiếp với dược sĩ về tình trạng bệnh. Dược sĩ sẽ tư vấn cặn kẽ, rõ ràng về cách sử dụng thuốc để đạt hiệu quả điều trị bệnh tốt hơn. Các dược sĩ đều có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm, sẵn sàng tư vấn cho khách hàng 24/24.

3 Mời bạn đánh giá!
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:
Tìm thêm: Medigo