Mega Ramps cho Android 1.32 Game lái xe chinh phục địa hình trên không trung

Tải về

3 (1) 2020 Games Miễn phí 02 Dung lượng: 68 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.4 trở lên

Mega Ramps - Ultimate Racesgame lái xe nhịp độ nhanh, nơi bạn cầm lái một chiếc ô tô vượt qua vô số con đường khác nhau, lơ lửng trên không, nhảy qua mọi chướng ngại vật và lao xuống những con dốc dựng đứng với tốc độ tối đa. Bạn có thể chọn từ nhiều mẫu xe đa dạng, được mở khóa bằng phần thưởng bạn kiếm được từ việc hoàn thành các level.

Lái xe chinh phục các con đường lơ lửng trên không trong game Mega Ramps
Lái xe chinh phục các con đường lơ lửng trên không trong game Mega Ramps

Gameplay của Mega Ramps khá đơn giản: Tất cả những gì bạn phải làm là tap vào các mũi tên chỉ hướng để điều khiển. Có một bàn đạp để tăng tốc độ và phanh tùy theo nhu cầu của người chơi. Ngoài ra, có một bộ tăng áp turbo mà bạn có thể sử dụng để phóng qua các đoạn đường dốc. Việc giữ cho xe không bị vượt khỏi tầm kiểm soát là vô cùng quan trọng. Chỉ cần mắc sai lầm, bạn sẽ ngay lập tức bị rơi ra ngoài khoảng không và bỏ mạng.

Đua với các đối thủ khác
Đua với các đối thủ khác

Game Mega Ramps có rất nhiều cấp độ và chế độ chơi khác nhau. Bạn có thể chọn mức độ khó để điều chỉnh các đường dốc sao cho phù hợp với kỹ năng của mình. Tương tự, gamer có thể đua chống lại xe của những người chơi khác hoặc tham gia cuộc đua một mình.

Vô số chướng ngại và thách thức đang đợi bạn chinh phục
Vô số chướng ngại và thách thức đang đợi bạn chinh phục

Tải game Mega Ramps cho Android

Nói chung, Mega Ramps là game đua xe hơi chinh phục địa hình vui nhộn vui nhộn, được thiết kế để kiểm tra tốc độ phản ứng của bạn khi cầm lái. Hãy thể hiện khả năng của mình trong sân chơi thú vị này ngay bây giờ!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.32
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 68 MB
  • Lượt xem: 71
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Mega Ramps

Liên quan, thay thế