MEL Chemistry VR cho iOS 1.0.15 Khám phá thế giới Hóa học trực quan với công nghệ VR

Tải về

3 (1) MEL Science Miễn phí 37

Các bài học và bài kiểm tra thuộc chương trình giảng dạy hóa học ở trường học trong MEL Chemistry VR cho iOS cho phép bạn trải nghiệm một cấp độ mới về khoa học với công nghệ VR hiện đại. Những khái niệm hóa học phức tạp được giải thích một cách đơn giản, kèm theo khả năng tương tác với nội dung bài học, giúp củng cố, nâng cao kiến thức và giúp người học hiểu sâu, nhớ lâu.

Ứng dụng học tập với các bài học hóa học dựa theo chương trình giảng dạy tại trường học
Ứng dụng học tập với các bài học hóa học dựa theo chương trình giảng dạy tại trường học

MEL Chemistry VR for iOSứng dụng học tập miễn phí trên iPhone/iPad, hoàn toàn phù hợp với chương trình giảng dạy ở trường học, nơi bạn sẽ được khám phá thế giới hóa học với công nghệ thực tế ảo VR. Trong đó, công nghệ VR đã biến việc học hành thành một quá trình giải trí xoay quanh những nguyên lý cơ bản của hóa học, bằng cách sử dụng các trò chơi khoa học và phương pháp học tập Immersion Method. Các bài học hiện nay chỉ hỗ trợ tiếng Anh.

Khám phá các cấu trúc vật chất với công nghệ thực tế ảo trực quan
Khám phá các cấu trúc vật chất với công nghệ thực tế ảo trực quan

Tính năng chính của MEL Chemistry VR cho iOS

Trở thành một nhà nghiên cứu trong phòng thí nghiệm khoa học

Bạn sẽ bước vào một phòng thí nghiệm hóa học thực sự, nơi bạn sẽ phóng to những vật thể tưởng chừng đơn giản như trái bóng hay bút chì, bay giữa các phân tử và tìm hiểu về sự khác biệt giữa các chất rắn và khí ở cấp độ phân tử.

Hãy tưởng tượng rằng bạn đang thu nhỏ để đi vào bên trong một chiếc bút chì hoặc thậm chí một viên kim cương, chìm đắm trong thế giới hóa học và xem nó trông như thế nào từ bên trong. Với kính thực tế ảo, bạn sẽ nhìn thấy những hợp chất hóa học bên trong một vật thể.

Ngắm nhìn cấu trúc phân tử và nguyên tử của hợp chất hóa học
Ngắm nhìn cấu trúc phân tử và nguyên tử của hợp chất hóa học

Đừng học thuộc - Hãy hiểu bản chất

Ghi nhớ các công thức trong sách giáo khoa là không đủ. Để nắm được các nguyên lý cơ bản của hóa học, hãy đi đến cấp độ phân tử, đắm mình vào nhiều loại vật chất khác nhau, xem các phân tử và nguyên tử tương tác như thế nào.

Trường học trực tuyến trong công nghệ thực tế ảo

Thật khó để duy trì sự chú ý của học sinh trong một lớp hóa học với những cuốn sách giáo khoa và công thức nhàm chán. Trong quá trình đắm mình trong thế giới thực tế ảo, không có yếu tố nào làm bạn mất tập trung. Các bài học VR ngắn kéo dài trong 5 phút là cách tuyệt vời để tìm hiểu những khái niệm khóa học phức tạp thông qua tương tác bằng hình ảnh. Với MEL Chemistry VR cho iOS, hóa học trở thành một môn học yêu thích của học sinh tại nhà và cả tại trường.

MEL Chemistry VR đưa bạn đến một phòng thí nghiệm hóa học thực sự
MEL Chemistry VR đưa bạn đến một phòng thí nghiệm hóa học thực sự

Các chủ đề bài học trong MEL Chemistry VR cho iOS

Hiện tại, MEL Chemistry VR for iPhone bao gồm 28 bài học và bài kiểm tra VR mang tất cả chủ đề chính:

Cấu trúc của một nguyên tử

Bạn sẽ tìm ra rằng một nguyên tử bao gồm một hạt nhân nhỏ, được bao xung quanh bởi một đám mây electron. Học về 3 hạt hạ nguyên tử chính: election, proton và neutron.

Khám phá mọi thông tin về bảng tuần hoàn hóa học
Khám phá mọi thông tin về bảng tuần hoàn hóa học

Nguyên tử trong thể rắn và thể khí

Bạn sẽ nhìn thấy các nguyên tử được sắp xếp như thế nào trong một chiếc bút chì và quả bóng bay thông thường. Bạn sẽ phát hiện ra rằng các nguyên tử trong chất rắn không nằm bất động mà đang chuyển động. Đi sâu vào khí Helium và xem các nguyên tử hoạt động như thế nào. Điều gì sẽ xảy ra với các nguyên tử khi nhiệt độ tăng?

Cấu trúc của nguyên tử và phân tử

Trong phòng thí nghiệm hóa học có tính tương tác cao, bạn có thể lắp cấu trúc của bất kỳ phân tử nào và nghiên cứu cấu trúc quỹ đạo electron của chúng. Xây dựng cấu trúc của mọi phân tử từ chương trình học, hoặc từ bên ngoài chương trình giảng dạy. Tìm hiểu về sự khác nhau giữa cấu trúc và công thức của xương. Nhìn vào vị trí thực sự của các nguyên tử trong một phân tử và các liên kết giữa chúng.

Tìm hiểu cách bảng tuần hoàn hóa học được sắp xếp như thế nào
Tìm hiểu cách bảng tuần hoàn hóa học được sắp xếp như thế nào

Bảng tuần hoàn tương tác

Bạn sẽ được tìm hiểu cách bảng tuần hoàn hóa học được sắp xếp như thế nào. Tại sao các nguyên tố lại được sắp xếp theo trật tự này và bạn có thể tìm hiểu những gì từ vị trí của một nguyên tố trong bảng tuần hoàn? Người học còn có thể lựa chọn bất kỳ nguyên tố nào và xem cấu trúc nguyên tử và phân tử của nó.

MEL Chemistry VR cho iOS cũng cung cấp nhiều bài học về chất đồng vị, electron, ion, một bảng tuần hoàn hóa học có tính tương tác cao (nguyên tố hóa học), công thức phân tử và nhiều chủ đề khác.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.15
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 278,2 MB
  • Lượt xem: 148
  • Lượt tải: 37
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.x/10.x/11.x/12.x
Liên kết tải về
Tìm thêm: MEL Chemistry VR

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm