MementoMori Game RPG Chiến đấu cùng các nữ phù thủy

Tải về

5 (1) Bank of Innovation Miễn phí 09

MementoMori: AFKRPG là một game nhập vai hành động nhàn rỗi, đưa bạn vào một thế giới độc đáo, vô cùng đẹp mắt và đầy những tình tiết khó quên. Trò chơi cũng có nhạc nền rất đặc biệt do một số nghệ sĩ chuyên nghiệp trình diễn, đó là lý do tại sao các nhà phát triển khuyên bạn nên đeo tai nghe khi chơi.

MementoMori: AFKRPG sẽ đưa bạn vào một thế giới độc đáo và tuyệt đẹp
MementoMori: AFKRPG sẽ đưa bạn vào một thế giới độc đáo và tuyệt đẹp

Download MementoMori

Cốt truyện của game MementoMori sẽ đưa bạn đến một thế giới nơi đang diễn ra một thảm họa khủng khiếp. Điều này đã khiến Nhà thờ Longinus buộc tội những phụ nữ trẻ gây ra những sự kiện này, vì những cô gái quyền lực này được biết đến là phù thủy. Cuộc săn lùng phù thủy đã dẫn đến việc hành quyết họ, nhưng một ngày nọ, Lời nguyền đã tấn công thế giới và tiêu diệt từng dân tộc sinh sống trong đó.

Trải nghiệm những trận chiến hoành tráng
Trải nghiệm những trận chiến hoành tráng

Câu chuyện hoành tráng và bi thảm của MementoMori sẽ dẫn bạn chiến đấu chống lại thế lực tà ác với sự giúp đỡ của những phù thủy này. Với thiết kế cẩn thận và chi tiết, game cung cấp một cơ chế chơi nhàn rỗi, nơi bạn có thể thu thập nguyên liệu và hệ thống chiến đấu tự động, sau đó đối mặt với đủ loại kẻ thù. Các phù thủy mà bạn có thể thu thập đều là duy nhất, mỗi người có kỹ năng và chỉ số riêng và bạn có thể kết hợp sức mạnh của họ để tàn phá chiến trường.

Xây dựng một đội gồm những nữ phù thủy mạnh mẽ
Xây dựng một đội gồm những nữ phù thủy mạnh mẽ

Tính năng chính của game MementoMori

Phù thủy đi tìm công lý

Các cô gái trong Memento Mori được coi là phù thủy và xuất hiện trong game với nhiều sức mạnh hơn bao giờ hết. Vì sức mạnh này khiến người khác phải sợ hãi (dù họ không cố ý), nên giờ đây có một cuộc săn phù thủy xảy ra vì mọi người dường như khiếp sợ trước sức mạnh to lớn mà họ nắm giữ. Có vẻ như các phù thủy bị coi là tai họa, và giờ đây người ta tin rằng chỉ có cái chết của họ mới có thể ngăn chặn được điều đó.

Lựa chọn nhập vai vào nhiều nhân vật đa dạng
Lựa chọn nhập vai vào nhiều nhân vật đa dạng

Giải cứu các nữ phù thủy

Và bây giờ, đã đến lúc cứu thế giới tàn lụi khỏi bóng tối và lưu ý rằng những cô gái được gọi là phù thủy lại là những người duy nhất có hy vọng giải cứu thế giới. Vì Phù thủy Qlipha đã khiến thế giới của bạn bị chia cắt nên đã đến lúc bạn phải giải phóng và mang lại hy vọng cho thế giới này.

Tùy chỉnh nhân vật theo cách bạn muốn
Tùy chỉnh nhân vật theo cách bạn muốn

Các trận chiến đậm chất hành động và chiến lược

Bạn phải duy trì nhiều trận chiến tự động bằng cách sử dụng các chiến lược cao nhất trong game MementoMori. Game nổi bật với lối chơi hành động ấn tượng và hiệu ứng chiến đấu hoành tráng. Nếu muốn trở nên mạnh mẽ hơn, bạn sẽ phải “cày” hệ thống nhàn rỗi, và càng tiến xa hơn từ câu chuyện thì nội dung cũng sẽ được mở khóa càng nhiều.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 46
  • Lượt tải: 09
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: MementoMori

Liên quan, thay thế