MementoMori cho iOS 1.0.2 Game RPG rảnh tay Cuộc chiến của các phù thủy

Tải về

MementoMori AFKRPG là một game nhập vai nhàn rỗi đưa bạn vào một thế giới độc đáo, vô cùng đẹp mắt và đầy những tình tiết ấn tượng. Trò chơi có nhạc nền bắt tai, cuốn hút, vì thế, đeo tai nghe khi chơi sẽ giúp bạn có trải nghiệm chơi game tuyệt vời hơn.

MementoMori kể về một chiến dịch săn phù thủy
MementoMori kể về một chiến dịch săn phù thủy

Game MementoMori có cốt truyện hấp dẫn, đưa bạn đến một thế giới đang xảy ra thảm họa khủng khiếp. Nhà thờ Longinus buộc tội nhóm phụ nữ trẻ - các cô gái được gọi là phù thủy, gây ra những điều không may này. Họ đã thực hiện một chiến dịch có tên là Witch Hunt (Cuộc săn phù thủy) và khiến rất nhiều cô gái bị hành quyết. Nhưng một ngày nọ, những kẻ xấu xa tấn công thế giới và tiêu diệt từng dân tộc, khiến các quốc gia rơi vào cảnh diệt vong.

Câu chuyện sử thi và bi thảm của game MementoMori dẫn dắt bạn vào cuộc chiến chống lại thế lực của cái ác với sự giúp đỡ của những phù thủy xinh đẹp còn sống sót.

Các trận chiến tự động hoàn toàn kết hợp với chiến lược khôn ngoan của bạn
Các trận chiến tự động hoàn toàn kết hợp với chiến lược khôn ngoan của bạn

Tải game MementoMori cho iOS

Với thiết kế cẩn thận và chi tiết, trò chơi này cung cấp một cơ chế chiến đấu nhàn rỗi, nơi bạn có thể thu thập nguyên liệu và có một hệ thống chiến đấu tự động chiến đấu, nơi bạn sẽ đối mặt với tất cả các loại kẻ thù. Người chơi có thể chiêu mộ rất nhiều phù thủy độc đáo, mỗi người sở hữu những kỹ năng và chỉ số riêng. Bạn có thể kết hợp sức mạnh của họ để tàn phá chiến trường đập tan kẻ thù.

Là một game nhàn rỗi, gamer có thể nhận được phần thưởng ngay cả khi không có mặt trong game bởi các nữ phù thủy vẫn tiếp tục chiến đấu cho bạn mọi lúc. Số chiến lợi phẩm sẽ được sử dụng để tăng cường đội hình nhân vật, tăng cường trang bị đồng thời học các chiến lược khác nhau để triển khai trong trận chiến.

Các cô gái phải chiến đấu cứu thế giới và bảo vệ chính mình
Các cô gái phải chiến đấu cứu thế giới và bảo vệ chính mình

Bên cạnh đó, như đã nói ban đầu, MementoMori gây ấn tượng nhờ hình ảnh tuyệt đẹp cùng với các trận chiến mãn nhãn với đồ họa Live2D, cộng với âm nhạc chất lượng cao. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không ngay lập tức bước vào hành trình thú vị này, cùng giúp các phù thủy xinh đẹp một tay để đánh bại kẻ thù, đòi lại đất nước.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,4 GB
  • Lượt xem: 121
  • Lượt tải: 15
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: MementoMori

Liên quan, thay thế